Tối hôm đó, hơn nửa đêm mà Scorpio vẫn chưa đến phòng Aquarius như thường lệ. Đối với điều này đáng lẽ Aquarius phải cảm thấy vui vẻ nhưng không hiểu sao trái tim cô lại thấy nặng nề quá. Thẩn thờ đứng bên bệ cửa sổ, Aquarius đưa mắt nhìn về nơi xa vô định. Cô sống ở đây 10 năm, cũng là 10 năm cô nếm trải qua rất nhiều tư vị, vui có, buồn có, đau đớn cũng có nhưng đối với sự khó chịu trong lòng hiện giờ thì là lần đầu tiên.
Aquarius còn nhớ rất rõ, 10 năm trước cô bị chính những người mà cô xem là cha mẹ bán cho Scorpio để đổi lấy bình yên cho hai vợ chồng người kia, đó cũng là lúc cô biết được mình vốn dĩ không phải là con người. Aquarius là một Vampire lai, mẹ cô là Vampire còn bố lại là con người nhưng cả hai người họ đều đã mất khi cô vừa ra đời được một tháng. Cha mẹ nuôi nói hai người họ tìm thấy cô trôi theo dòng suối ở gần chỗ họ đốn củi nên đã đem cô về nuôi nấng, cho cô một gia đình, cho cô tình thương yêu bao la, cô đã nghĩ cô là người may mắn. Nhưng mà, số phận đôi khi vẫn luôn nghiệt ngã. Năm cô 10 tuổi, Scorpio bỗng nhiên xuất hiện nói muốn đem cô đi, hắn nói cô không phải con người, hắn nói nếu cô không theo hắn thì hắn sẽ giết chết cha mẹ cô. Khoảnh khắc đó cô đã thực sự sợ hãi, ngay khi cô cảm thấy vẫn còn chút hi vọng nhìn về phía cha mẹ thì hai người họ phũ phàng chối bỏ tất thảy, họ nói họ không cần cô. A, thật quá đau đớn mà.
Ngày được đưa về thế giới này, Aquarius đã rất tuyệt vọng, cô muốn chết, cô không muốn sống nữa nhưng cô lại không muốn chết dưới tay của những con người đó, vì thế cô bỏ chạy. Nhưng mà bỏ chạy thì sao chứ, cuối cùng vẫn bị bắt về, không những không thể trốn đi rồi tự sát mà mỗi ngày còn phải dâng máu của mình lên cho người đó suốt 10 năm qua. Ban đầu cô còn kháng cự nhưng lâu dần mọi thứ dường như đã trở thành nỗi tuyệt vọng buộc cô phải chấp nhận nó, chấp nhận vô điều kiện.
Scorpio, chủ nhân của cô là một bá tước không chỉ có tài mà còn có sắc, không ai trong giới Vampire này không nể trọng hắn, có cả khối người tình nguyện dâng lên máu mình cho hắn nhưng người duy nhất hắn chấp nhận chỉ có Aquarius cô. Aquarius luôn thắc mắc tại sao, cô hỏi chị Capricorn thì biết được đối với Vampire thuần chủng thì hương vị của dòng máu lai lại khiến họ bị hấp dẫn hơn, nhất là những dòng máu thuần khiết như của cô.
"Thuần khiết sao?" - Thầm cười khẩy một tiếng, Aquarius cảm thấy buồn cười.
Có phải một khi dòng máu chảy trong cô không còn thuần khiết nữa thì hắn sẽ không còn cần cô? Trong đầu hiện lên hình ảnh Scorpio cùng vị công chúa kia quấn quít bên nhau khiến tim Aquarius đau nhói. Lại nữa rồi, cảm giác này lại xuất hiện, tại sao chứ?
"Aqua, em biết không, chị yêu một người. Mỗi lần nghĩ đến người đó là tim chị lại đập loạn lên, rất hồi hộp mong nhớ, chị cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng mà...mỗi khi thấy người đó thân mật cùng người khác, chị thấy tim mình nhói lên, cảm giác đó đau lắm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo Bình nữ x Thiên Yết nam) Lời thì thầm của bóng đêm
FantastikĐừng nói yêu tôi khi thứ người cần chỉ là máu của tôi... _Lạc Khuynh_