Chapter 4

161 6 4
                                    

Prime's POV:

   Not done yet, my gang members are coming at exactly 4:00pm and when i check my watch its 4:15pm they're late AGAIN psh -_-

"Chill lang boss dadating din si Miss Astig."

*Glare*

"Whoa stop with the glare. I'm just joking hehehe." *sabay kamot ulo*

"Stop fooling around."

"Pre! Dadating din yun."

"Look it's almost 4:20 they are 20 mins late."

   Ayoko ng pinag iintay ako! Psh! THIS IS A SERIOUS MEETING. And I need them all here. I will announced that we will be having a Gang war next week.

Kahit kailan pasaway talaga tong mga toh. Tsk tsk tsk!!!

"Wala pa ba?." Sabi ng ka gang member ko na si flash.

" wala pa eh." Iiling na tumingin si dart sa orasan niya.

  Habang nag iintay sila spade at thunder biglang bumukas ang pintuan.

. finally they are here.

"Psh! Again why are you la---."

"Ikaw ba naman mag tetext ng EM eh Kahit alam niyang 5 pa ang uwian namin, ng cut pa kami ng class para sa peste----."

   Hindi ko na siya pinatapos kasi ayokong makipag talo sa taong mahal ko.

"WILL YOU SHUT UP! The reason why why are you here because All of you will fight next week."

"WHAT!?." sabay sabay nilang sabi.

"SERYOSO! Baka joki joki mo lang yan?!."

"I'm damn Serious here spade."

"Tsk fine."

"Boss Anong Gang ang humahamon saatin ng Biglaan."

"Dark Zaguar Gang."

"ANO! Dark WHATTTTTTTTTT."

   Hays! Paano ko toh iieexplain sakanya. Na Dark Zaguar Gang ang makaka Laban namin.

Na Mortal na kalaban ng RKG. Na nadoon ang Childhood Best Friend niya.

"Dark Zagu---." Hindi niya ako pinatapos dahil nag walk out na naman siya.

Here we go AGAIN. Psh -_-

"Bat nag walk out yun?." Takang Tanung ni Flash saakin.

"Because the reason why spade walk out because she will be having a fight next week on her childhood friend. But he is a member of Dark Zaguar Gang."

"Woah! I get it." *clap clap* -Flame

"So may ka love triangle ka na boss AYOSS toh! Instant LOVE GANG WAR HAHAHAHAHA."- Dart

*glare*

  Tss. Ang iingay naman nila, iwanan ko na nga lang sila. Hahanapin ko pa si Reiri.

  Yea! I know her real name and her real life.

Sa bawat galaw niya may Mata ako kaya alam ko kung kailan siya na nganganib o kailangan ng tulong.

Pero sa tingin ko naman hindi na niya, kailangan ang tulong ko =_= she's tough and I know that. NAPAKA AMAZONA ng babaeng yun. Tss.

  Pumunta ako sa kusina para mag hugas ng kamay. Pag punta ko dun, I saw Spade crying, she's really in pain, she is weak right now. And all I need to do is to comfort her.

  She suddenly stop when she saw me.

I'm standing in front of her and she ask.

"Prime, how did you know about as? About them? And about me?."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 23, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

When Mr. Nice Guy Meets Ms. GangsterWhere stories live. Discover now