Reiri's POV:
Ang hirap mag tago ng sikreto. Walang nakaka alam ng tunay mong katauhan.
Kahit sa mga magulang mo hindi mo masabi sabi kasi takot ka baka pati sila madamay sa gulong pinasok mo.
Bat ko ba! Kasi pinasok toh!
Hayss! Wala talagang pinipiling oras ang problema. Hindi mo talaga maiiwasan mag karoon ng problema.
Nagulat ako nung bilang nag ring ang phone ko.
~Caling Bhesty~
"Hello" tried tone."Oh? Bhes bat malungkot ka? What's bothering you?!."
"Its about Prime and the ga--."
"Shhh! Baka may makarinig sayo."
Yea, si bhest lang nakaka alam ng tungkol sa RKG, ang gang na sinalihan ko. RKG acronym for (RED KATANA GANG).
Yea, miyembro din ako ng isang gang. Ewan ko ba bakit ako napasali dyan. Basta ang pag kaka alam ko nakapasa ako sa inisiation nila.
~Flashback~ (two years after)
"Are you sure! You wanna join ur gang?."
"Oo." Matapang na sabi ko, gustong gusto ko talaga makasali sa grupo na ito. Una dahil andito best friend ko, pangalawa gusto ko makapasok dito dahil Curious ako sa leader nila. Nahihiwagaan ako sakanya, yung tipong alam niya lahat ng pasikot sikot sa isang gang. At ang galing niya mag patakbo ng isang gang. Yung maaamaze ka kasi, bawat sinalihan nilang laban ni isa wala pa silang talo. Kumba, takot lahat ng gang sakanila sa tuwing may Gang War.
Nung 2011 nalo ang RKG, sa isang exklosibong Laban. At sa pag kakaalam ko, si Prime ang nag panalo sakanila.
Kahit isa wala pang nakakakita sa mukha ni prime lagi kasing naka takip ng panyo, ang mukha niya mata lang ang makikita mo sakanya. Pa mysterious baga! Ang astig nga eh para siya spy sa suot niya.
Ang cool.
Nagulat ako ng biglang nagsalita si prime.
"Nakikita mo ba yung Kulay red na yun." Sabi ni prime =_=
"Malamang tinuturo mo na diba!." Pag susungit ko, obvious naman kitang kita ko tinuturo niya nga eh. What kind of question is that.
Nagulat ako sa biglang ngumisi si Prime saakin. Nakakatawa para siyang bakla hahaha xD
"Anong ningingisi ngisi mo dyan.!" Pag tataray. Ba naman bilang tatawa ng nakakaloko, yung maiinis ka dahil sa tawa niya.
"Okay! Starting from now youre now a member of RKG." Woah! Nagulat ako sa sinabing yang yun, nakakagulat talaga. Wala pa nga akong ginagawa pasok na ako. Ang galing naman^^ nilapitan agad ako ni bhest ng narinig niya yun.
"Bhest congrats."
"Thanks." Sa bawat sandaling iyon, tuwang tuwa ako. Kasi achievement ko na yun.
Nagulat ako ng biglang lumapit saakin si prime at nag salita ng "I like you."
Nanlaki ang mga mata ko at tila inaabsorb pa yung sinasabi niya.
I LIKE YOU
I LIKE YOU
I LIKE YOU
I LIKE YOU
What the! Seriously he likes me! Ano bang trip nun at sinabi niya yun =_=.
Trip ata ako nun.. Bayaan mo na at least nagamit ko ang charm ko haha^^
"Ehem! Okay attention, starting from now ang itatawag niyo sakanya ay spade.!"
YOU ARE READING
When Mr. Nice Guy Meets Ms. Gangster
Fiksi Remaja(A/N: tinatamad akong gumawa eh =_=)