Im Yours

11 0 0
                                    

Julia's POV

   THIS IS THE DAY !!! wooooh ! kinakabahan ako ... nasabi ko na ba kung bakit ako kinakabahan ? sa tingin ko hindi pa ... well kasi ngayon na 'yung contest namin sa school , specifically singing contest *ehem* maganda kasi boses ko *ehem* XD well 'nung una ayokong sumali kasi nga  nahihiya ako pero because of my friends na pinipilit ako then gooraa na sabi pa nga nila IT'S MY TIME TO SHINE ... :)) btw, ako nga pala si Julia Montes  at adik na adik ako kay DANIEL PADILLA , like duuh sino ba naman ang hindi :)

"Julia, ikaw na ang susunod , ready ka na ba ? " -Tricia

"Ready na , si Enrique nandiyan na ba ? " sabi ko kay Tricia

" HALA ! hindi ko pa sya nakikita wait lng titingnan ko sa kabila "

na mention ko na ba na ang singing contest na sinalihan ko is Duet so nakakahiya naman diba kung ako lng mag isa ang kakanta dun .

"Naku Julia itxt mo nga si Enrique wla pa sya ... naku ! ikaw ma susunod tapos wla pa siya i text mo daliiii " nagpapanic na sabi ni Tricia ako rin nagpapanic na rin ako , sino ba ang gustong kumanta na mag-isa sa isan Duet na singing contest urgh ! 

Enrique calling ... ooww dali dali kong sinagot ang tawag  ng lalaking 'to

"Enrique , asan ka na ? tayo na ang susunod , wlang hiya ka sabi ko 2 hrs, before the contest starts you should be here already , where the hell are you ? "  oohh diba English HAHAH , nagawa ko pa talagang tumawa eh nagkaproblema na nga .

"Sorry Jul, Im on my way na "

"ANO ? tayo na ang susunod tapos papunta ka pa lang ? what the fuck , quen "  ooppss sorry for the badword *galit eh* gggrrrr ...

"malapit nako , just wait for me kay ? basta dadating ako  , wag na magalit pinsan ... byeee "

*toot toot * watda ??? inend call pa talaga ...

"And now let us all welcome Julia Montes and her partner "

*clap clap clap*

"shuux ! Julia it's ur turn na pro wla pa si quen ano ba yang pinsan mo laging nalelate "-Tricia

" Tricia sabi nya dadating sya , dba after chorus pa nmn sya kakanta  sguro pag turn na nya bigla nlng syang darating ... sge na kakanta na ako dadating si quen tiwala lang " confident kong sabi kay Tricia 'di ko alam kung ba't ko nasabi 'yung pro feeling ko kasi mananalo ako eh *feelingera*

sana lng talaga dadating si quen huhuhu ...

akyat sa stage , kuha sa mic and SING .

Im YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon