Chapter 3

23 2 0
                                    

Mico's POV

I'm Mico Villanueva, MAYAMAN.

taking up Culinary Arts.

Papunta na ako sa New World Makati Hotel, Para sa Acquiantance namin. Ang alam ko magkasama ang Tourism, Hrm and Culinary Arts sa Acquaintance na ito. Hindi na sana ako pupunta kaya lang yung mga kabarkada ko pupunta. And sige na nga. Baka may chiks. Hahaha

Nakapasok na ko at nakita ko si Franz. kumaway siya kaya sinalubong ko ng suntok na mahina sa balikat.

"Pare buti pumunta ka" Franz

"Alam mo naman kung bakit ako nandito diba" Nagtawanan lang sila.

Nakita ko rin yung katabi si Franz. hindi man lang pinakilala. hahah

And someone cought my attention.

Frances POV

Tapos na kami magayos. At alam ko na sobrang ganda namin. Hehehe Pwera Yabang ah. 

"Girl, Ang ganda mo! Muka kang koreana" Sabi ni Mhey kay Patti. Totoo naman. Singkit na mata niya pero Pure Filipino ang mga magulang niya. Ewan, Hindi ko rin maintindihan kung bakit ganyan ang mata niyan.  She's wearing Pink long dress na medyo balloon sa baba. And talaga lumilitaw ang beauty niya. at ang Date niya ay ang Boyfriend niyang Si Myio Okomoto Photographer at 7 years na sila. O diba? Yan ang true love. Pero minsan pinapaiyak niya si Patti, Ay nako kaya ayoko niyang LOVE LOVE na yan. 

Si Franz naman andito sinusundo si Mhey. And what I'm seeing now, Iba ang tingin ni Franz kay Mhey, Parang Admiration. Ganda ba naman ni Mhey, wearing her cute green dress na backless! Oh diba, Seductive ang gaga! Haha Pero hindi mukang bastusin kasi kaya niyag dalhin. 

"You look so Georgeous"Sabi ni Franz kay Mhey

"Thank you!" Medyo namumula siya. at alam kong kinikilig siya.

Nagpaalam na sila patti at mhey kasi pupunta na sila sa venue. Ako? Sino date ko? WALA! Ayokong pumunta at ibalandra sa lahat na may kasama akong lalaki. Kasi ako si Isabella Frances Montemayor. Hindi kelangan ng lalaki para sumaya. 

Ngumiti ako. At humarap sa Salamin at umalis na. 

Mico's POV

The moment she entered the hall, kitang kita ko ang paghanga ng madaming lalaki. Lahat nakatingin sakanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Roller Coaster Ride of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon