6h trong căn biệt thự bự tổ chảng, trên một căn phòng rộng cực rộng, có một người nằm trên giường và đang cuộn mình trong chăn ấm, say mê trong giấc mộng
Reng reng reng// xoang// choảng
Reng reng reng// xoang// choảng
Cứ như thế 15 lần, tổng cộng có 15 cái đồng hồ đã ra đi chưa kịp thở [Au: đồng hồ thở á?] dưới tay sát thủ Uyên Nhi, người mà những chiếc đồng hồ căm ghét... đồng hồ cũng biết yêu đời mà... T_T nỡ lòng nào mà ra tay như vậy??.Nhi cute nà, Nhi dễ xương nà, Nhi xinh đẹp nhất trần đời, giỏi giang mọi việc nè, bắn súng tài giỏi nè, cái gì cũng giỏi hết á, tiểu thư nhà giàu nữa chứ!! Thương và kính trọng Nhi nhất luôn á!! Điện thoại Iphone 6s plus vẫn rất yêu đời, xin đại tiểu thư đừng ném, mời đại tiểu thư thức dậy ạ. -Vâng đó là cái nhạc chuông báo thức mà nó tự điên tự chữa đấy ạ.
-Ừm mày ngoan. -Nó nheo mắt nhìn cái điện thoại rồi lết vào phòng tắm. Lát sau, nó đi ra trông bộ phục trang của trường Z, ngôi trường giành riêng cho những cấp bậc quý tộc a. Nó xách giày vụt chạy ra khỏi biệt thự mà không thèm nghe đến một câu của bang chủ -tức ba nó - mời vào ăn sáng nữa... Ngày đầu tiên trong tuần thứ 7, nó không muốn đi trễ [Au: vừa nãy còn đập rầm rầm mấy cái đồng hồ tan xác mà giờ.. sao giả tạo vậy?] chính xác là để thể hiện với mọi người con gái của bang chủ Hắc Long Bang là như nào [Au: Có ai biết nó là con gái của Hắc Long Bang đâu] chạy hấp tấp hấp tấp, gần tới trường thì nó va phải vào một người.
-Mù đường hả? -Nói rồi nó toan bỏ đi nhưng bị bàn tay to lớn chặn lại...
-Bỏ ra tên mất dậy khốn khiếp ngu xuẩn kia -Nó vùng vẫy, chửi mắng nhưng không biết người nó đụng là ai và bao nhiêu ánh mắt hình viên đạn của bọn nữ sinh chĩa vào nó...
-Cô biết cô đụng trúng ai không? -Giọng nói trầm ấm vang lên nhưng đầy sự tức giận.
-Ai mặc kệ, con này không quan tâm... -Nó đứng đối diện, hai người cứ như thể đối thủ không đội trời chung gặp mặt, ai cũng đùng đùng sát khí.
-Cô đụng trúng người ta còn không xin lỗi sao? -Hắn vẫn đứng, vẫn giữ tay nó không để nó đi đâu làm trên mặt của các nữ sinh hiện rõ từ Ghen bự tổ chảng chẳng khác gì biệt thự của nó.
-Đã mù còn không biết đường nữa hả? Có biết chị đây là ai không? -Nó hất mặt tỏ vẻ sang chảnh
-Cô là ai? -Hắn không biết nó là con của Hắc Long Bang đâu.
-Tôi là con gái của Hắc L... -Nói đến đây nó ngập ngừng.
"Không thể để họ biết mình là con gái của Hắc Long Bang được, sát thủ như vậy đảm bảo sẽ chẳng có đứa nào dám chơi đâu, sau đó tin đồn sẽ loan ra, mình chắc chắn sẽ không có bạn bè, mình nhỏ bạn thân biết là được rồi, ở đây quá nhiều người, nói ra thật sự rất không ổn"
-Sao? Cô là ai? -Hắn cau mày, có vẻ sự kiên nhẫn của hắn đã đến giới hạn
-Anh mà biết tôi là ai đảm bảo chẳng dám ho he với tôi đâu. Hứ -Nó nói rồi bỏ đi, giật mạnh tay của hắn ra. Hắn cầm tay nó rất chặt nhưng nó chỉ cần giật ra một phát là có thể thoát ra được chứng tỏ con này không phải dạng vừa, hắn lâng lâng suy nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
Rốt Cuộc Em Là Ai? [Full]
Teen FictionTrương Uyên Nhi -Nó Dễ thương, ba nó là bang chủ của băng đản Hắc Long. Nó cũng thuộc băng đó nên bắn súng, đánh chém nó đều biết. Tuy vậy nhưng không ai biết nó là con của chủ bang Hắc Long nổi tiếng. Nó cũng là thủ...