Chung kết " Đại hội phép thuật " ngày thứ 7 (P1)

372 13 9
                                    

MC : Sau một thời gian khá dài hôm nay chúng tôi xin tuyên bố Chung kết Đại hội phép thuật xin phép được bắt đầu .

******************************************

Tuy về với vị trí thứ 8 nhưng liệu hôm nay Crimer Ocangazine có vượt bậc được hay không . Tiếp đó là : Quatro Puppy , Seven Forxer , Blue Peagasus , Mermaid Heel , Lamia Scale , Fairy Tail  . Và cuối cùng là Sabertooth với vị trí đầu tiên .

******************************************

Hôm nay nơi diễn ra trận quyết đấu lần này là cả thành phố . Không giới hạn phép thuật dùng ra dù thiệt hại nặng nề đến mấy . Và trận đấu bắt đầu .

( Các đội đang bàn chiến thuật )

Ở Fairy Tail : 

Mavis : Tôi thấy không ổn rồi . Bên Sabertooth có khả năng thắng rất cao .

Thành viên Fairy Tail : Đương nhiên bên đó 2 đại cao thủ là Lucy và Lyla mà .

Makavor : Tôi nghĩ Lyla là lý do tại sao Lucy mạnh hơn nếu đánh thắng Lucy hoặc Lyla thì sẽ làm cho một trong hai người bị ảnh hưởng .

Mavis : Ukm . Từ lúc Maria ( Tuyết long ) nhờ tôi chăm sóc nó thì cũng thấy nó có biểu cảm vô cùng mạnh nên đánh nó trước đi .

( Gray nói thầm với Erza )

Gray : Erza cậu mang cuốn sách đó chưa ( E.N.D ấy)

Erza : OK rồi khi nào cần ta sẽ mở .

Mavis : Vậy ta lập đội lại nhé ( Erza đội trưởng , Gray , Natsu , Wendy và Juvia ).

OK . 

Natsu : Lucy cô hãy đợi đấy tôi sẽ báo thù cho Lisana . 

Đồng thanh : Được 

Ở Sabertooth :

Lucy : Hôm nay không tiện , tôi hơi mệt Lyla em làm đội trưởng thay chị nhé .

Lyla : Ukm . Tôi có chiến lược thế này . Ta chia 2 phe :

* Phe 1 : Gồm Sting , Rogue và Minerva  : Sẽ đi đánh các nhóm yếu hơn . Cần thiết thì ko ra tay cũng được . Miễn sao các đội khác sạch người thì lúc đó các cậu được nghỉ trừ Mermaid Heel ( Kagura) , Lamia Scale ( Cheria , Jura và Lion ) , Fairy Tail ( Erza , Natsu , Gray ) còn lại giết .

* Phe 2 : Gồm Lucy và tôi  : Sẽ diệt các tên còn lại .

**************************************************

MC : Hôm nay các bạn tùy ý giết nhưng nếu sau khi giết vẫn còn sức thì người bị phải chờ tới chỉ còn 2 người cuối cùng mới được xuất hiện . Bắt đầu . 

**************************************************

Chỉ trong vài phút đầu Phe 1 đã tiêu diệt hết những tên không cần thiết .

Sting : Còn 2 vị tiên nữ thôi . Minerva cô có thể phép Chỉ hướng của vì sao băng để làm nhanh đc ko ? Nó khiến chúng ta hành động nhanh hơn 

Minerva : Ok . Phép bất định : Chỉ hướng của vì sao băng . Hãy chỉ hướng đến Wendy và Juvia . 

Wendy , Juvia : Á....Á....Á . Đây là phép thuật gì . Sao nó có thể được .

Lucy : Minerva cô có cần dùng hết sức để lm thế ko . Nhưng cô đã áp dụng đúng như ta bày đấy .

Rougue : ( Bắn pháo lên làm ám hiệu ) Chúng tôi sẽ rút lui về khán đài của đại hội .

Lyla : Tốt lắm . Chị ơi , chúng ta làm thôi!

Lucy : Ừm !!! Phi thú linh !

Lyla : Chân nhẹ như lông , thân nhẹ như bông .

( Tại Công viên Royal Plazza........)

Juvia : Đây là đâu ... Á ... Đau quá ....

Gray : Cô tỉnh rồi à ....

Juvia : Uk , đỡ hơn nhiều rồi Gray -sama

Gray : Uk đi thôi 

(Bỗng nhiên có tiếng hát véo von , trong trẻo ......)

Juvia : Lyla .... Là cô sao 

Lyla : Đúng ...*.....*

Juvia : Á.....Á......Á....Á 

                     ***********************************************

P/S : Xin lỗi nha , mình bận quá nên phải chia ra 2 phần mai là full 2 phần nha . Xin lỗi nhiều . Hứa hẹn ngày mai sẽ phá đảo lun .!!!!!

(Fairy Tail) Liệu đó có là nơi tôi quay về khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ