Q13 - Chương 21 : Biểu lộ với Lý Hương Quân
Mặt ngoài, Lưu Phong làm như vậy, quả thật có chút lợi hại. Trên đời này tuyệt đối ko tìm ra chủ công thứ hai như hắn. Nhưng từ trường cửu, hắn biết được như vậy rất đáng giá.
Đợi đến khi Bách Dã cùng Trường Thanh phát triển ổn định, danh tiếng truyền ra ngoài, tin tưởng rằng chuyện này với ý đồ chiến lược sẽ hỗ trợ rất lớn.
Mặt khác, đứng trên một góc độ khác, nhìn tương lai phát triển của hai nơi này, thuế thu được trong một năm có thể gấp mười lần bây giờ.
Cho nên ra sức thuyết phục, gầy dựng hình tượng, chính là đổi lại một lợi nhuận thật lớn.
Đây chính là suy tính của Lưu Phong.
================
Buổi tối, Lưu Phong cũng xuất tịch, tham gia vào các hoạt động của dân chúng Trường Thanh, hơn nữa tham dự yến tiệc số ít đại biểu dân trong thành.
Hành động này làm dân chúng cảm kích, thậm chí còn tự động dâng hiến nữ nhân xinh đẹp trong nhà, hy vọng có thể báo đáp Lưu Phong.
Lưu Phong mặc dù rất thích, nhưng lại lo lắng về hình tượng vừa tạo dựng, huống hồ, còn có phu nhân Lý Hương Quân bên cạnh nhất mật giám sát.
Hoạt động ăn mừng vẫn kéo dài đến đêm khuya.
Lưu Phong cùng Lý Hương Quân trở về hầu tước phủ của đã là thời điểm nửa đêm.
Có lẽ do trong lòng hưng phấn nên Lưu Phong cũng muốn phát tiết dục vọng. Nhìn Lý Hương Quân bên cạnh, một nữ nhân thành thục đã phát triển đầy đủ, Lưu Phong cảm thấy thân thể có chút nóng lên.
" Phong Nhi, ko còn sớm nữa, ngươi đi nghỉ ngơi một chút đi ! " Lý Hương Quân dẫn Lưu Phong đến cửa, dặn dò một câu, chuẩn bị cáo từ.
" Phu nhân, chờ một chút ! " Lưu Phong có chút tâm động, nắm lấy tay Lý Hương Quân.
Lý Hương Quân trừng mắt liếc một cái, cả giận nói : " Ai là ... phu nhân của ngươi ? Hồ đồ " Tuy nói như vậy, nhưng hai má nàng đã có chút ủng hồng.
" A a, mỹ nhân tỷ tỷ, ngươi còn muốn phủ nhận a. Hôm nay cả dân chúng Trường Thanh đều biết, ngươi chính là phu nhân của ta" Lưu Phong mập mờ cười, tiến vào phong của Lý Hương Quân.
Lý Hương Quân liếc nhìn Lưu Phong lần nữa, tận lực để bình tâm lại, rồi nói : " Xú tiểu tử, ngươi muốn làm cái gì ? "
Đương nhiên là muốn hoạt động ban đêm.
Lưu Phong cười hắc hắc " Nếu ngươi là phu nhân của ta, cũng nên làm tròn chức trách của một phu nhân".
" Xú tiểu tử, nói giỡn cũng biết lựa lúc, ta chính là trượng mẫu tương lai của ngươi .. " Lý Hương Quân tựa hồ nhìn ra điều gì đó từ trong mắt Lưu Phong, tâm tình đột nhiên có chút kích động lẫn sợ hãi, đương nhiên còn có một tia hưng phấn.
Lưu Phong đột nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt trở nên nóng bỏng, cẩn thận nhìn Lý Hương Quân nói : " Mỹ nhân tỷ tỷ, ngươi nghĩ ta là người thế nào ? "