Chương 2: Chú lùn đẹp troai.

86 2 9
                                    

- Con mèo biết nói sao, nó còn nói là đây rồi chiến binh thứ hai nghĩa là sao ? _ Song Tử Nam ngạc nhiên hỏi.

- Tớ là sứ giả đến từ hành tinh pha lê, tớ cần cậu giúp đỡ để có thể đánh bại tên ác ma ở hành tinh pha lê. - Rồi con mèo đó đã nói hết toàn bộ sự thật.

- Cậu nói là tớ và em gái tớ là người được chọn để tiêu diệt tên ác ma đó sao.

- Phải bây giờ cậu hãy cầm lấy viên ngọc này và hô lên"hòa bình là của chúng ta." đi.

- Hòa bình là của chúng ta._Song Tử Nam cầm viên ngọc lên và nói.

Và trước mặt cậu ấy xuất hiện một ánh sáng và trên tay Song Tử Nam cầm một sợi xích.

- Đây là gì vậy. - Song Tử Nam nói.

- Đây là sợi xích siêu phàm nó có thể xích bất kỳ thứ gì và trối chặt đối thủ._Mèo nói.

- Mà cậu tên gì vậy._Song Tử Nam nói.

- Tớ tên là Kuro.

Và thế là cả hai chiến binh đã xuất hiện họ chuẩn bị đi ngủ và sáng mai họ sẽ gặp những gì, mời các bạn đón xem.

Đêm hôm đó Song Tử Nữ vẫn tiếp tục mơ thấy giấc mơ hôm nọ nhưng lần này khác hơn, cô bé mơ thấy một người lùn đã xong vào một bày lính và bị bọn lính đó đánh trọng thương.

Sáng hôm sau cả hai chiến binh thức dậy và chuẩn bị đi học, trên đường đi học họ gặp một đám cô gái bu lại. Song Tử tò mò chạy tới xem thì họ thấy một người có 1 đôi chân dài, khung mặt cũng rất đẹp trai.

- Anh ấy đẹp trai quá đúng là hoàn tử trong lòng em._Song Tử Nữ nói.

Rồi sau đó bỗng nhiên anh ấy bị té và lồi ra chân giả. "Ôi là chân giả, đúng là đồ lừa đảo." những cô gái xung quanh nói và bỏ đi. Hai anh em Song Tử cũng bỏ đi và đến trường. Tan học họ về nhà thì thấy anh ấy.

- Hình như đó là cái anh hồi sáng dùng chân giả nè._Song Tử Nam nói.

- Ừ phải rồi ha._Song Tử Nữ nói.

Rồi hai anh em Song Tử chạy tới nói.

- Chào anh chân giả._Song Tử Nam nói.

- Anh không phải tên là chân giả. Mà mấy đứa là ai vậy.

- Em nhìn nè anh ấy chỉ cao bằng anh thôi đây._Song Tử Nam đo chiều cao.

- Mấy đứa dừng có đo chiều cao coi.

- Công nhận ảnh lùn thật đó, chúng ta chỉ mới học lớp 1 thôi thì đã cao bằng ảnh rồi, nếu chúng ta lên tới cao trung thì chắc sẽ cao hơn anh này mấy lần quá._Song Tử Nam nói.

- Đâu có chỉ cần chúng ta lên lớp 2 là cao hơn ảnh rồi._Song Tử Nữ nói.

- Mấy đứa kia định bơ anh à._Anh ấy tức giận vì mình bị bơ.

- À cho chúng em xin lỗi.

- Nè mấy đứa là ai tên gì.

- Em tên là Song Tử Nam và đây là em gái song sinh của em tên là Song Tử Nữ còn anh tên gì.

- Anh tên là Bạch Dương, hiện nay anh đang học lớp 11, ước mơ của anh là được cao thêm 50 cm để có thể theo đuổi một cô gái mà anh thầm yêu.

- Một cô gái._Song Tử Nam nói.

- Phải là một cô gái, cô gái đó cao hơn anh rất nhiều, và cô ấy thích những người có khả năng úp rổ. Nhưng điều đó là điều anh không thể làm được bởi vì chiều cao của anh không cho phép. Thế là anh không thể quen với cô ấy được.

- Ôi câu chuyện của anh thật cảm động làm em muốn khóc rồi đây nè._Song Tử Nữ nói.

- Thôi cám ơn mấy em nha anh có thể nói hết những gì muốn nói là anh mãng nguyện rồi. Thôi anh về đây.

- Tạm biệt._Anh em Song Tử nói.

Sau khi cả hai nh em Song Tử chào tạm biệt Bạch Dương thì họ chuẩn bị về nhà. Nhưng bỗng nhiên cây huyền trượng và sợi xích sáng lên. Và lúc đó Kuro chạy tới và nói.

- Tớ cảm nhận được một chiến binh mới xuất hiện.

- Chiến binh mới sao, là ai, không lẽ là._Song Tử Nam nói.

- Đúng chính anh ấy._Kuro nói.

Nghe xong cả hai chạy tới kêu Bạch Dương lại.

- Anh Bạch Dương ơi em có chuyện này nhờ anh._Song Tử Nam nói.

- Chuyện gì._Bạch Dương nói.

Rồi Song Tử Nam kể hết mọi chuyện cho Bạch Dương nghe ban đầu thì Bạch Dương không tin nhưng Kuro nói chuyện với cậu ấy thì Bạch Dương mới tin. Và sau đó Kuro đưa cho Bạch Dương một viên ngọc và kêu Bạch Dương nói"hoà bình là của chúng ta." Rồi Bạch Dương đã kích hoạt viên ngọc đó và sau đó viên ngọc đã cho Bạch Dương một đôi giày.

- Đây là gì vậy._Bạch Dương nói.

- Đây chính là giầy cơ động nói có thể giúp cậu nhảy rất cao và chạy rất nhanh._Kuro nói.

- Vậy à._Bạch Dương nói xong liền thử nhảy lên thì cậu ấy đã nhảy cao hơn một toà nhà.

- Ô thật vi dịu vậy là anh có thể úp rổ được rồi._Bạch Dương nói.

- Chúc mừng anh._Hai Song Tử nói.

- Anh nhất định sẽ theo đuổi cô gái đó.

- Chúc anh may mắn._Song Tử Nam nói.

(12 Chòm Sao) Và Cuộc Chiến Vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ