Rồi sau đó Bạch Dương đi đến nhà cô gái đó và gỗ cửa.
- Cóc cóc có ai ở nhà không.
Mẹ của cô gái đó mở cửa.
- Cháu tìm ai vậy.
- Con gái cô có nhà không ạ.
- Không có, nó đi rồi.
- Vậy à thôi cháu đi đây.
Rồi sau đó Bạch Dương về nhà. Sáng hôm sau khi Bạch Dương đi học thì bỗng nhiên thấy có một đám con gái bu lại một chỗ.
- Không biết có chuyện gì nữa._Bạch Dương nói.
Rồi sau đó Bạch Dương lại gần coi thì thấy một anh chàng rất đẹp trai và phong độ.
- Tên này là ai vậy tại sao mình chưa bao giờ gặp nó bao giờ.
Rồi Bạch Dương thấy Song Tử Nữ.
- Ủa Song Tử Nữ sao em lại ở đây, còn anh của em đâu._Bạch Dương nói.
- Anh của em đi đến trường trước rồi, em thì ở đây xin chữ ký của anh Sư Tử trước rồi mới đi sau.
- Sư Tử là cái tên này à.
- Anh không được nói như vậy, anh ấy chính là con trai trưởng của tập đoàn SS là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới đó. Không những vậy anh ấy còn đẹp trai phong độ và có một vệ sĩ luôn theo cạnh anh ấy nữa.
- Vậy à, nhưng tại sao nó lại ở đây.
- Em nghe nói là ảnh chuyển qua đây sống và rất có thể là ảnh chuyển qua trường của anh học đó.
- Vậy à, thôi anh đi học đây.
Rồi Bạch Dương đi đến trường thì thấy một chiếc siêu xe chạy vào trường. Rồi một lúc sau có cả đám người chạy tới xem đặc biệt là con gái. Rồi chiếc xe mở ra một người có dáng người cao to đi ra và người đó mở cửa đầu xe ra và một anh chàng đẹp trai phong độ xuất hiện.
- Sư Tử kìa. Á......................_Một đám con gái la lên.
Trong lúc đó Bạch Dương lại nghĩ"cái tên này thật là chảnh hy vọng là nó không vào lớp của mình."
Nhưng ông trời rất phụ lòng người lúc đó lớp của Bạch Dương có người mới chuyển vào, bạn biết đó là ai không.
- Hôm nay lớp chúng ta có một người bạn mới chuyển tới. Vào đi em._Cô giáo nói.
Và Sư Tử đã bước vào.
- Sư Tử kìa. Á................_Một đám con gái la lên.
- Sao cái tên này lại chuyển vào lớp mình chứ._ Bạch Dương nghĩ.
- Để coi em ngồi ở đâu được đây._Cô giáo nói.
- Chỗ này chỗ này nè._Một đám con gái ào ào ào lên và muốn Sư Tử ngồi cạnh mình.
- Hình như bàn của Bạch Dương còn trống một chỗ kìa. Em qua đó ngồi đi._Cô giáo nói.
- Dạ.... thưa cô._Sư Tử nói chuyện một cách rất cool đã khiến cho nhiều cô siêu lòng.
Sư Tử đến bàn của Bạch Dương thì nói.
- Chào bạn chân ngắn tụi mình làm quen nha.
- Cái gì chân ngắn hả, dám chọc tức mình à_Bạch Dương nghĩ - Ờ ờ._Bạch Dương nói.
Tan học thì Bạch Dương chạy tìm cô gái mà cậu ấy yêu.
- Em à anh sẽ biểu diễn tài năng úp rỗ cho em thấy.
Rồi Bạch Dương khởi động chiếc giày và vừa dằn bóng vừa chạy thật nhanh rồi sau đó nhảy nhưng quá đà thế là cậu ấy bị đụng trần nhà.
- Ha ha ha anh úp rỗ kiểu gì vậy._Cô gái đó cười.
Rồi sau đó Sư Tử vừa dằn bóng vừa chạy thật nhanh và úp rỗ.
- Á........... anh Sư Tử giỏi quá._Cô gái đó nói.
- Thấy sao hả cậu chân ngắn, úp rỗ là phải vậy chứ._Sư Tử nói.
- Cái tên này dám chê mình lùn rồi còn cướp đi người yêu của mình nữa chứ. Không thể tha thứ được. _Bạch Dương rất tức giận.
- Thôi mình đi đây._Sư Tử nói.
Rồi bỗng nhiên trong trường xuất hiện một tiếng động lạ, trong phòng vi tính.
- Chuyện gì vậy_Bạch Dương nói.
Bạch dương chạy tới phòng vi tính thì thấy một con robot trong phòng đột nhiên cử động và phá hoại khắp nơi.
- Sao con robot này lại cử động được nó được kích hoạt khi nào._Bạch Dương thắc mắc.
Cùng lúc đó anh em Song Tử chạy tới.
- Anh ơi nguy rồi. - Song Tử Nam nói.
- Các em sao vào đây._Bạch Dương hỏi.
Cùng lúc đó Kuro xuất hiện và nói.
- Nguy rồi bọn người xấu xa của hành tinh pha lê chúng bắt đầu phá hoại nơi này vì chúng sợ rằng nếu như mình tập hợp đủ 12 chiến binh thì chúng sẽ rất bất lợi khi thực hiện âm mưu của chúng, nên chúng phá hoại nơi này để có thể tiêu diệt hết các chiến binh đó.
- Vậy thì phải làm sao._Bạch Dương nói.
- Chúng ta phải ngăn chúng lại, trước tiên phải dừng con robot này trước đã.
Rồi một lát sau con robot đột nhiên to lên và làm cả trường bị đổ nát, và con robot đó đã bắt người yêu của Bạch Dương.
- Á........... thả tôi ra, anh Sư Tử ơi cứu em.
- Anh làm sao cứu được em đây._Sư Tử nói.
- Em yên tâm anh sẽ cứu em._Bạch Dương nói.
Rồi sau đó Bạch Dương nhảy lên cứu lấy cô gái đó và đưa cô ấy vào nơi an toàn.
- Em cứ ngồi yên ở đây nha, đừng đi đâu hết đó.
Và sau đó Bạch Dương cùng với hai Song Tử chiến đấu với con robot đó. Song Tử Nam dùng sợi xích trối con robot lại và Bạch Dương đá nó nhưng không thành vì con robot này quá cứng. Nhưng cùng lúc đó cây huyền trượng sáng lên.
- Đó chính là tín hiệu của một chiến binh mới._Kuro nói.
- Chiến binh mới sao, là ai mới được._Song Tử Nữ nói.
- Người đó chính là anh ta._Kuro chỉ vào Sư Tử và nói.