CHAPTER 1: si crush

18 0 1
                                    

ANNA pov

haist! ang aga kong magising ngayon, damn well maaga naman akong nagigising para pumasok sa school ko hmmmm,,, " mama morning, my almusal na po ba mama " sana maganda ang umaga ko ngayon saka nasa makita ko ulit si crush,,, " ANNA bumababa kana jan at mag almusal kana ayo kong malalate ka anak " si mama talaga hoh " opo ma ito na hoh ako ma, morning papa muaw " ang aga gumising si papa hmmm " hmm morning din anak kumain kana ".... kapag katapos kong kumain umalis na ako sa bahay :)

ay sorry Ako pala si Breanna reen ching, hm maputi, medyong chabby, matangkad, maganda, at matalino hindi naman sa mayayabang ako heh, talagang maganda naman ako kaso NBSB ako hehehe...

HAIST dito na pala ako sa school ang daming student na pala huh!!!

" uy best musta kana " hyi si best ang pinamakulit at karibal ko sa crush BAD mood na ako :( " hoh hello ok lng naman ako ikaw? " BAD trip na talaga ang aga huh! " ganun ba? ok lang naman ako best sge hah una na ako hah bye best muaw " mabuti pa hehehe masama ko talaga " hmmm sge bye muaw " huh BAD trip huh... 

haist dito na ako ngayon sa classroom kaso iba yung section ng crush ko haist 

hmm bakit hindi ko pa nakikita si CRUSH este si KEN huh,,, late ata yun nako talaga siya hehehe

NEXT NALANG PO YUNG UPDATE

SANA MASAYAHAN KAYO SAMALAT

VOTE AND COMMENT pls...

MY CRUSH...Where stories live. Discover now