CHAPTER 2: smile

17 0 0
                                    

SORRY LATE UPDATE PO :

VOTE and COMMENT YOWH!

 haist dito na ako ngayon sa classroom kaso iba yung section ng crush ko haist 

hmm bakit hindi ko pa nakikita si CRUSH este si KEN huh,,, late ata yun nako talaga siya hehehe

 sa pagkatapos -tapos ng lahat ng subject ko hindi ko parin siya na kikita bad trip na nga ako kanina tapos ngayon bad trip din dahil hindi ko siya nakita... pssshh -_-,,, makauwi na nga lang sa bahay hummmp...

jean POVs

" ang aga- aga naman mainis si best breanna hmmm baka meron siya ngayon,, bhala na nga siya psssh. " buti nalang classmate ko si MY LOVE este ken pala hehehe assuming " morning ken aga natin hah,,, :') " wag kayo mag taka dahil kaibigan ko rin siya pero hindi niya alam *-*   " morning din jean,,, " hmm bakit kaya nakasimangot to hmmm " uy ken my problema ba? " wag naman sana sa crush niya or girlfriend niya wew  " ah wala to si mama kasi eh inaasar ako " lier huh! " hah ganun ba sige hah punta na ako sa upuan ko bye " ang cute niya sobra hehehehe :)

breanna POVs

bad trip naman hoh! " mama andito na po ako " gusto ko matulog na para mawala ang bad trip ko  " hoh anak andito kana pala musta naman ang school huh! " kung alam niyo lang mama " ok lng naman po happy :D (fakesmile),,, mama matutulog muna ako hah gisingin mo po ako mamaya hah iloveyou mama " itulog ko na nga to haist  " sleep well anak iloveyou to "....

Zzzzzzzzzzzzzzz!!!!

Zzzzzzzz!

NEXT WEAK NA YUNG UPDATE ILOVEU

VOTE AND COMMENT YOWH!!

HAPPY HOLLOWEN ALL!! :)

MY CRUSH...Where stories live. Discover now