Natsu: Các cậu muốn đấu với bọn tớ thật à?
Linda: Đương nhiên là thật rồi bộ các cậu nghĩ bọn tớ nói đùa à!
Erza : Được , bọn tôi đồng ý lời thách đấu của các cậu! Chuẩn bị thua đi nhé !
Hana: Đấu rồi sẽ biết ai thua liền à!
Cả hội : Bọn tôi chuẩn bị giường rồi đó, các cậu cứ đấu thoải mái nha.
Ayuka: Các cậu chuẩn bị nghỉ ngơi đi là vừa!
Gray : Đấu nhanh đi , đừng nói nhiều nữa! Tôi gứa chân tay lắm rồi!
Yuri: Để tớ phân chia người đấu cho. Vậy tớ đấu với erza, Ayuka cậu khỏi đấu nha, Hana cậu đấu với gray nha, còn Linda cậu sẽ đấu với natsu được không?
Cả bọn : Được !
Nhóm của Erza: Được thôi! Bắt đầu thôi!
Hai bên đánh qua đánh lại cuối cùng chỉ có bên nastu là bị trầy xước, người đầy vết thương còn bên linda thì không bị sao cả!
Yuri: Kết thúc thôi!
Natsu: Chưa kết thúc đâu!
Bỗng cánh cửa hội văng trúng mặt natsu và gray
Hai anh liền đồng thanh : Tên nào mới làm vậy hả?
Một cô gái liền chạy về phía bọn yuri,cô gái mắng nhóm yuri :
- Sao các cậu đi trước mà không nói cho tớ biết là sao hả?
Gray và natsu : Cô làm cửa trúng mặt tụi này nè mà sao cô còn chưa chịu xin lỗi hả?
Cô gái liền búng tay thì cả hai đã văng ra xa.
Ayuka: bọn tớ xin lỗi vì đã bỏ cậu lại nhưng cậu cũng đừng nên làm vậy với natsu và gray chứ!
Thôi được rồi tớ tạm tha cho các cậu! Về nhà tớ sẽ tính sổ với các cậu :Minako
Hai cậu hồi nãy đâu rồi?:Minako hỏi.
Kia kìa! :Hana chỉ tay về phía cửa hội
Wendy đang trị thương cho họ . Thấy thế ,Minako liền đi đến cửa hội và nói với wendy:Để chị chữa cho. Chữa trị!
Thế là cả hai anh chàng tỉnh dậy cảm ơn wendy nhưng wendy nói:Không phải em đâu mà là chị ấy đấy! Chỉ tay về phía minako.
Hai anh chàng cũng khá bất ngờ nhưng cũng nói cảm ơn.
Không sao đâu, dù gì thì tớ cũng làm cho hai cậu bất tỉnh mà coi như là hoà đi:minako nói
Cả hội : Cô có thể sửa lại cái cửa được không?
Minako: Đương nhiên là được rồi, cô búng tay một cái là cửa hội trở về đúng vị trí.
Cả hội : Cô ta có thể chữa trị và búng tay một cái thôi mà đã khiến cho natsu và gray văng xa như thế thì người này chắc chắn rất mạnh. Phải tránh xa người này ra.
Minako : Các cậu có dẫn tớ lên gặp hội trưởng được không?
Linda : Được chứ.Bọn tớ gặp họ rồi còn có mỗi cậu thôi đó!
Minako: Thế thì các cậu dẫn tớ lên gặp hội trưởng rồi tụi mình xăm hội huy nha!
Hana: Ừ.
Trong phòng hội trưởng
Minako: Cháu tên Minako Takahashi, hân hạnh được làm quen.
Makavov: Ta là hội trưởng của hội, chào mừng con đến hội.
Mavis: Ta là hội trưởng đệ nhất của hội.
Makavov: Giờ ta sẽ kiểm tra sức mạnh của con, con hãy bắn vào máy kia .
Minako: Dạ.Mộc cung!
Một cây cung bao bọc bởi những dàn lá nhắm vào chiếc máy.
1000: Bạn có thể sử dụng những phép thuật từ tất cả nguyên tố, một phép thuật cổ đại.
Hai hội trưởng ngạc nhiên một lần nữa.
Makavov : Các con có thể sử dụng phép thuật cổ đại được sao?
Minako: Dạ đúng ạ , nhờ sử dụng phép thuật cổ đại nên chúng con còn có thể sử dụng nhiều phép thuật khác nữa.
Yuri : Chẳng hạn như bọn con có thể sử dụng phép thuật chữa trị nhờ vào phép thuật cổ đại.
Mavis: Các con mạnh như vậy chắc không phải người thường đâu đúng không?
Ayuka : Vâng. Bọn con là người đứng đầu thập thánh pháp sư ở đất nước Afia ạ .
Makavov : Vậy sao các con lại đến đây?
Linda: Bọn con có một số nhiệm vụ ở đây ạ.
Mavis: Vậy chào mừng các con tới hội .
Cả bọn : Vâng.
Ayuka: Vậy giờ tụi mình đi xăm hội huy đi.
Cả bọn: Ừ.
Mira : Mấy em vào đây chị xăm cho.
Cả bọn : Vâng.
Mira: Các em muốn xăm màu gì?
Minako: Em muốn xăm màu xanh lá bên vai phải nhé chị!
Yuri : Màu vàng bên vai trái nha chị.
Hana : Màu xanh dương nhẹ sau lưng nha chị.
Linda: Màu đỏ vai trái nha chị.
Ayuka : Em, màu hồng bên vai phải nha chị.
Mira : Xong rồi đó , chào mừng các em tới hội.
Cả bọn : Cảm ơn chị.
#####################################################
Các câu hỏi ở chap trước đã được giải đáp vậy giờ chúng ta cùng đón đọc chap tiếp theo nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail: Wendy và thành viên mới
FanficNói về những thành viên mới của fairy tail khi họ có sức mạnh rất lớn và wendy cũng học phép thuật chữa trị của họ và cô cũng mạnh hơn và không còn nhút nhát nữa.