Chương 95.2 Trò Đùa Số Phận

4.6K 138 11
                                    

. Mãi Của Tôi Nhé! Tảng Băng Lạnh Lùng .

Chương 95.2 Trò Đùa Số Phận.

___________________________________________

- Cô ấy tỉnh lại là 1 phép màu. Chuyện cô ấy mất trí nhớ là do não đã bị chấn thương khá nặng. Mảng kí ức mà cô ấy bị mất chắc chắn là phần kí ức quan trọng nhất với cô ấy. Nó làm cô ấy nhớ và bận tâm rất nhiều, lâu ngày thành sự dằn vặt. Nên đôi lúc muốn quên đi kí ức đó để khỏi nhớ và quan tâm nữa. - Bác sĩ nói.

Hắn hết sức bàng hoàng, trước mắt là 1 màu đen u tối. Ken  nhìn sang hắn tỏ vẻ xót thương.

- Vậy làm sao để cô ấy nhớ lại ạ. - Ken hỏi.

- Nếu muốn cô ấy nhớ lại nên tái diễn lại những kí ức mà cô ấy đã mất. như thế thì xem ra có cơ hội, nhưng không nên ép cô ấy nhớ quá nhiều, có thể sẽ dẫn đến đau đầu. - Bác sĩ.

- Khi nào cô ấy có thể xuất viện. - Hắn hỏi.

- Kiểm tra tổng quát nếu không có vấn đề thì có thể xuất viện. - Bác sĩ.

Cả hai cúi đầu chào bác sĩ rồi bước ra về.

Tại phòng bệnh.

- Mày không nhớ anh hai tao thiệt hả? - Hy hỏi.

- Tao có biết Hạo Thiên là ai đâu. - Nó.

Cả đám thở dài ngao ngán nhìn nó.

HẮn và Ken bước vào.

Hắn thả người lên sô fa. Ken bước lại chỗ nó. Đám kia thì bao vây lấy hắn hỏi.

- Hạ Băng. Em ấy có sao không? - Vĩnh Kỳ.

- Bị mất 1 phần kí ức. Phần kí ức đó liên quan đến tao. Suy ra quên tao. - Hắn cười nhạt.

- Thôi anh đừng buồn. Chúng ta sẽ lấy lại kí ức cho con Băng. - Jen.

- Venus. Anh hỏi em. hai năm trước em sang Italy học làm sát thủ vì lí do gì? - Ken.

- Tại...tại...em.. - Nó cố suy nghĩ như không nhớ ra được gì, nó cảm thấy nó thiếu đi thứ gì đó rất quan trọng.

- Em không nhớ mà. - Nó.

- Em không nhớ thì đừng cố nhớ. Từ từ rồi sẽ nhớ thôi. - Thiên Mẫn.

- Em còn nhớ Tuệ Nhi không? - Thế Huy hỏi.

- Đương nhiên. Dù cô ta có hóa thành tro em cũng nhận ra. Cô ta đã hại anh Kir, em phải trã thù. - Nó phẫn  nộ

- Ngoài vì Kir em còn vì thứ gì nữa không? - Trung Hiếu.

- Em...em không nhớ được. - Nó nhíu mày.

- Thôi ráng khỏe đi bọn này sẽ cho mày chơi với nhỏ Tuệ Nhi. - Chio cười trấn an.

Cả đám nói chuyện khơi gợi ý ức cho nó, cả đám cười nói. Duy chỉ có 1 người buồn bã lặng lẽ quan sát không nói 1 lời.

----------------------------------------------------

Tuệ Nhi sau khi bị bắt thì bị nhốt ở phòng giam của Black Royal. Cô ta không bị trói, hằng gày vẫn được cho ăn uống, đặc biệt mỗi tối đều làm bạn với lũ chuột và gián. Do tác động của độc dược nên cô ta bị lão hóa nhanh chóng. Da bắt đầu xuống sắc. Nhìn cô ta không ai nghĩ là 1 cô gái 22t.

Mãi Của Tôi Nhé! Tảng Băng Lạnh Lùng (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ