Bình hành tình nhân - Nhược Hề

1.4K 7 2
                                    

Quyển sách từ [ ngải bắc thương ] sửa sang lại đăng lại đến www.liudatxt.com, duy trì tác giả ích lợi, càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh lưu ý www.liudatxt.com

[ song song tình nhân ]

Tác giả: Nếu hề

Nhà xuất bản: Tân nguyệt

Xuất bản ngày: 2011/07/05

Văn án:

Trữ Tuyên cảm thấy chính mình khẳng định ở chỉ mộng !

Tai nạn xe cộ bỏ mình không xuống địa ngục, ngược lại bị nhân 「 trảo hồn 」 bắt đến tương lai đi,

Dẫn hắn tới được nhân còn nói ──

Tương lai thế giới gặp phải cương thi xâm nhập nguy cơ, hung thủ là hắn thanh mai trúc mã bạn bè Lục Đế? !

Hắn thích đáng nằm vùng lẻn vào Lục Đế nghiên cứu sở, tấu tỉnh cái kia biến thành điên cuồng bác sĩ tên !

Vì cứu vớt thế giới, hắn đương nhiên nghĩa bất dung từ lạp.

Nhưng là như thế nào không có người nói cho hắn, hắn mượn thể trọng sinh này tiểu mĩ nam,

Thế nhưng cùng hắn bạn bè là giường bạn quan hệ a !

Xem ra ở cứu vớt thế giới phía trước, hắn trước cứu chính mình mông......

「 hiến ân cần đối ta là vô dụng , Nghiêm Tuyên, ta hẳn là hòa ngươi nói thật sự rõ ràng !

「 vẫn là nói, ngươi không bị ta thượng liền cả người không thoải mái?」

『 chờ một chút, Lục Đế ! ta không phải Nghiêm Tuyên......』

Nhìn hắn hùng hổ tới gần, Trữ Tuyên cuống quít biện giải,『 ta là Trữ......』

「 câm mồm !」 Lục Đế bỗng nhiên lớn tiếng gầm lên,

「 ta đã cảnh cáo ngươi, không ai có thể thay thế Trữ Tuyên ! không cần tái ảo tưởng chính mình là hắn......」

Trong cơn giận dữ hắn, đột nhiên một phen ngăn Trữ Tuyên áo.

「 ta hiện tại tâm tình thực khó chịu, ngươi đã chính mình đưa lên cửa, cũng đừng trách ta không khách khí !」

『 ngươi muốn làm gì? Hỗn đản !』 Trữ Tuyên khí cực bại hoại kêu to,

Nhưng Lục Đế lại tướng lãnh mang nhét vào miệng hắn lý, quần áo cũng bị xả đến vai hạ, trói buộc hai tay của hắn.

Hắn bỗng nhiên ý thức được không ổn ! chẳng lẽ chính mình thật muốn ở trong này bị lão bằng hữu chiếu cố 「 mặt sau 」 sao?

Thứ nhất chương

Sáng sớm, ấm áp nắng sớm chiếu xạ tiến phòng ngủ lý, ở đạm sắc bị đan chiếu phim ra nhu hòa sắc điệu.

「 Tuyên, Tuyên......」

Bên tai truyền đến ôn nhu kêu gọi thanh, bị đan hạ Trữ Tuyên miễn cưỡng gãi gãi mặt mình giáp, híp hai mắt phiên cái thân, giống mèo con giống nhau giao thân xác cuộn mình thành một đoàn, tiếp tục tránh ở chăn lý.

Bình hành tình nhân  - Nhược HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ