Bật mí quý nhân phù trợ cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 9
Bạch Dương (sinh từ 21/03 - 19/04)
"Quý nhân" công việc: Bạch Dương tháng 9 nên tích cực hợp tác với Song Tử và Thiên Bình trong các phi vụ làm ăn lớn nhỏ.
Bạn đi chơi: Để có thể vui chơi thật thoải mái và có những phút giây nghỉ ngơi hết mình, hãy "cặp" với Xử Nữ và Kim Ngưu.
Thần hộ mệnh may mắn: Vị thần may mắn tháng 9 của Bạch Dương nằm ở cung Song Ngư.
Bạn đi du lịch: Nếu có dự định đi xa, bạn hãy rủ ngay một người bạn cung Thần Nông và Sư Tử nhé.
"Quý nhân" tình yêu: Muốn chỉ số tình cảm cao suốt tháng, hãy ở bên Nhân Mã và Bạch Dương.
[IMG]
Kim Ngưu (sinh từ 20/04 - 20/05)
Bạn làm ăn: Kim Ngưu cần chú ý một chút trong việc chi tiêu, tốt nhất bạn làm gì cũng nên hỏi thăm ý kiến của Xử Nữ và Nhân Mã.
Bạn đi chơi: Đi chơi cùng Song Tử và Thiên Bình sẽ đem lại may mắn cho bạn trong tháng này.
Người đem may mắn: May mắn tháng 9 của Kim Ngưu nằm ở cung Sư Tử và Song Ngư.
Bạn đồng hành du lịch: Bạn nên chọn Bạch Dương làm người đồng hành du lịch với mình.
"Quý nhân" tình yêu: Bạn sẽ dễ gặp người trong mộng hơn khi đi cùng Xử Nữ và Thần Nông.
Song Tử (sinh từ 21/05 - 21/06)Bạn làm ăn: Các thần tài công việc của bạn trong này nằm ở cung Bảo Bình và Sư Tử.
Bạn đi chơi: Hãy thử rủ rê một người bạn mới cung Cự Giải ra đường nhé.
"Quý nhân" may mắn: Ngôi sao may mắn tháng 9 của bạn chính là Song Tử và Kim Ngưu.
Bạn đồng hành du lịch: Bạn nên chọn Sư Tử và Nhân Mã làm bạn đồng hành du lịch trong tháng này.
"Quý nhân" tình yêu: Hãy hỏi xin lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn tâm lý cung Song Ngư để có thêm may mắn trong tình cảm tháng này.
Cự Giải (sinh từ 22/06 - 22/07)
Bạn làm ăn: Quý nhân trong sự nghiệp Cự Giải tháng 9 nằm ở cung Xử Nữ và Sư tử.
Bạn đi chơi: Để cứ ra đường là gặp may mắn, hãy đi cùng cung Bảo Bình và Nhân Mã.
Người mang lại may mắn: Thần Nông và Song Ngư sẽ làm tăng vọt vận đỏ trong tháng Chín của Cự Giải.
Bạn du lịch: Khi đi du lịch, nếu có cung Bảo Bình đi cùng thì chắc chắn bạn sẽ gặp vô vàn may mắn.
"Quý nhân" tình yêu: Trái tim của bạn sẽ đập loạn nhịp trong tháng này khi ở bên cung Xử Nữ.
[IMG]
Sư Tử (sinh từ 23/07 - 22/08)
"Quý nhân" làm ăn:Hãy chọn hợp tác cùng Cự Giải và Ma Kết trong công việc tháng 9.
Bạn đi chơi: Bạn nên ra đường với các cung lửa như Nhân Mã và Bạch Dương để có thêm may mắn.
"Quý nhân" may mắn: Ngôi sao may mắn của bạn trong tháng 9 chính là chòm sao Xử Nữ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bật Mí Về 12 Chòm Sao Nè!!
HumorChào các bạn! Các bạn đọc một số bí mật (sẽ được bật mí) của 12 bé hoàng đạo đáng yêu. Truyện nói về tình yêu, tính cách sinh sống... Truyện mình thì ko biết có nhảm ko, cũng có thể ko được gọi là một quyển bí kíp chứ ko phải truyện. Thôi ko nhiều...