Chap 1

2.4K 136 16
                                    


"Hyung, sao anh cười ngu hoài vậy. Hay là anh đạt điểm A bài kiểm tra nào hả?"

"Hở?" Hanbin chớp chớp mắt, rồi thấy Chanwoo cứ huơ huơ cây choco-cone trước mặt mình.

Chanwoo có cả tá mấy cây kem này cất trong tủ lạnh nhỏ xíu của câu lạc bộ, luôn luôn sẵn sàng lúc ông leader khó tính muốn ăn. Cậu xé mở chococone của mình và bắt đầu cắn lớp sô cô la giòn tan bên ngoài.

"Hôm nay anh dễ ở hơn mọi ngày đó. Anh thậm chí còn không la em lúc em quên động tác nữa chứ. Lúc nãy Donghyuk hyung nói em vậy đó," thằng nhóc maknae liếc nhìn vị tiền bố thường rất nghiêm khắc của mình, nhưng hắn đã quay lại nụ cười ngu ngốc rồi.

"Nèeeeeeee? Hanbin hyung?"

"Sao? À, cảm ơn cây chococone nha Chanwoo." Hắn lầm bầm với Chanwoo còn mắt thì dán vào mấy tin nhắn trong điện thoại. Rồi lại đỏ mặt và cười khúc khích một mình như mấy cô nữ sinh trung học rồi trả lời tin nhắn.

"Uh...hyung à ?"

"Chanwooo ah, đến đây đi," Bobby khoác vai thằng nhóc, xoay người cậu về phía Donghyuk, cậu đang sắp xếp lại đồ đạc trong tủ quần áo.

"Anh Hanbin bị gì vậy anh?" Chanwoo thì thầm.

"Thằng nhóc đó sẽ biến thành như vậy mỗi khi hẹn hò đó, chuyện vui là, chính nó cũng không biết mình biến thành như vậy đâu," Bobby cười lộ ra hai cái răng thỏ rồi lắc đầu. Tay xé túi snack rồi đưa sang cho Chanwoo nhưng thằng bé từ chối vì cây chococone sắp tan trên tay.

"Hanbin-hyung... hẹn hò sao??"

Donghyuk cười ngặt nghẽo khi nhìn thấy vẻ mặt nửa đơ người, nửa kinh hoàn của Chanwoo, "Anh ấy có thể siêu đáng sợ ở phòng tập nhưng mà ra khỏi câu lạc bộ nhảy, ảnh chỉ là anh ngốc không chút hi vọng thôi." Donghyuk xếp bộ quần áo cuối cùng vào túi rồi kéo khóa lại.

"Đúng đó, tên ngốc sến súa không một chút hi vọng và chỉ mong được hèn hò. Giờ thằng nhóc đó sẽ hơi xao lãng tí để hẹn hò thôi," Bobby tiếp tục lời Donghyuk vừa nhai bánh snack.

Đúng như dự đoán, Hanbin lại xuýt xoa trước màn hình điện thoại. Chanwoo rùng mình, vẫn không chấp nhận được vẻ đáng yêu của hyung – quỷ dữ này, người đã khiến cuộc sống sau giờ học của cậu thành địa ngục suốt 4 tuần qua.

"Yah, lần này anh mày mai mối hay quá Donghyukie," Bobby nháy mắt với cả hai. Cả bọn bước ra khỏi căn phòng, hòa mình vào hành lang đầy những sinh viên đang nhanh chóng về nhà hay quay lại phòng tự học gì đó. "Điểm A cho công tác mai mối."

Donghyuk giúp Bobby ăn vài miếng bánh snack, "Thật sao? Hồi nào vậy?"

"Mới tuần rồi thôi. Anh tìm thấy cô này trên trang web hẹn hò cho sinh viên đó," Bobby nhếch mép đầy tự mãn như thể hắn vừa phá được mã code và tìm thấy kho báu quốc gia vậy đó.

"Ồ, ý anh là thật sự có cô nào bình thường trên cái trang web đó hả?"

Bobby dừng lại, "Chờ chút, em biết vụ đó hả? Anh tưởng tin đó là bí mật trong khoa âm nhạc thôi chứ!"

"Hyung à, tin đồn trong trường Nghệ thuật này đi nhanh lắm đó. Anh phải biết khoa nhảy rất nhạy với mấy cô gái xinh tươi mà," Donghyuk vỗ vỗ vai an ủi Bobby.

TRANSFIC | BINHWAN | JUST ANOTHER GIRLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ