ngược luyến 53-54

805 6 2
                                    

            53, phản bội mũi tên nhọn

            Tác giả có lời muốn nói: về không thể hồi bình:

            Không phải ta lười a, ta hồi rất nhiều, nhưng là đô không biểu hiện

            Đối với

            dingrou1004 đồng chí ta có lời muốn nói, nãi bình a tái nhiều chữ nổi liền trường bình, ta vi này khóc quá vô số hồi, khả JJ không phản ứng

            Còn có, ta thực rất cảm tạ các vị đại đại bình, đáng tiếc liền tố hồi không được, quang gấp gáp

            Đệ năm mươi ba chương, phản bội cùng tỉnh táo

            Gương lý nàng có thể nói là phong tình vạn chủng...

            Thế nào cái phong tình ni?

            Khóe miệng có nhất điều dấu nước miếng, vừa mới bị nàng hung hăng lau đi!

            Toàn thân thượng hạ y phục mặc được không lao, lúc này nửa mặt lộ, nửa mặt dấu.

            Người khác đô giảng này toàn thoát nữ nhân không có thoát một nửa nữ nhân càng có phong tình, cho nên nàng hiện tại chính là này chủng phong tình.

            Nàng vội vàng kéo quần áo lại, sau đó cười cười xấu hổ, lại cảm thấy không đối.

            Hảo tượng là mỗ nhân tư sấm nữ sinh gian phòng mới hội ngộ đến như vậy lúng túng tình huống, thế nào nàng đảo cảm thấy ngại ngùng.

            Nghĩ đến nơi này Mai Lạc Lạc quay đầu chỉ vào Khưu Liên nói: "Ngươi thế nào tùy tiện vào người khác gian phòng?"

            Khưu Liên cảm giác đến vạn phần ủy khuất nói: "Trước kia không đô là cùng nhau ngủ sao? Cái gì người khác gian phòng? Chẳng lẽ ngươi cấp hắn ấn chân, hoặc là kể chuyện xưa?"

            Mai Lạc Lạc biên chỉnh lý y phục biên nói: "Đương nhiên không có."

            Khưu Liên cao hứng nói: "Na liền hảo."

            Mai Lạc Lạc tâm nhất động, quay đầu lại nói: "Cái gì na liền hảo?"

            Khưu Liên suy tư một hồi nói: "Na chuyện xưa đối người khác giảng không hảo, tâm hội nhảy."

            Mai Lạc Lạc càng hiếu kỳ nói: "Ngươi tâm hội nhảy sao?"

            Khưu Liên gật đầu nói: "Lúc ấy tim đập, so bình thường khoái tam hạ..."

            "... Thực chỉ là khoái tam hạ?"

            "Ân, tam hạ..."

            Mai Lạc Lạc rút rút, xem ra chính mình kể chuyện xưa rất thất bại, nếu như là bình thường nam nhân khoái bách hạ đô khả năng, hắn chỉ khoái tam hạ. Bất quá có thể nhượng kiếm tiên động tâm, na thực tại cũng không quá dễ dàng!

            Mai Lạc Lạc xem giường, vừa nhìn vừa nghĩ hư hỏng chủ ý.

            Khưu Liên gặp nàng động tác chậm liền truy nói: "Bữa sáng ni?"

tại ngược luyến nở rộ địa phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ