YOUR ONE MINUTE PROMISES

27 0 1
                                    

Gaano ba kahirap panindigan ag isang pangako? Ayoko sanang maniwala na "Promises are meant to be broken" pero sa nangyari sa amin ng one year boyfriend ko na si Max...paran totoo ngang itinadhanang baliin ang mga pangako. and it hurts a lot. Lalo na't you beleived so much in that promise, you trusted those words with all your heart, tapos yun lang pala ang mangyayari. kung gaano kabilis siyang nangako, ganun din kabilis niya itong kinalimutan. its so sad. sobrang masakit and hmmmm...sobrang nakakainis. sana sing bilis ng pagbali niya ng mga pangako niya ang paghelum ng mga sugat dito sa puso ko. but its not. i have to live with this. i have to wake up every morning pissed off because i have been dreaming about those words everynight. those "baka makalimutan ko yung pangako ko sayo..." and f*** he did. that moron. one whole year lost for a single worthless night. ginawa niyang threat sa akin porke't ang laki- laki ng tiwala ko sa kanya. nasaktan talaga ako, and i didnt know that it could hurt like this...that I COULD HURT LIKE THIS. at kahit matagal- tagal na kaming wala nung g*gong yun, naapektuhan pa rin ako sa mga alaala ng mga pangakong iyon. bakit pa kasi..bakit pa kasi ako umasa...naniwala. bakit ba kasi ako nagmahal? kung di ko sana pinabayaang malunod ang sarili ko sa pagmamahal, di sana di ako nagmukhang JOKE di ba? sana hindi ako umiyak..at patuloy na umiiyak... di sana ako nasasaktan sa tuwing ipinipikit ko ang mga mata ko. di sanay di ako galit sa mundo...

YOUR ONE MINUTE PROMISESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon