Prologue

368 3 0
                                    

#Prologue

“Bro sigurado kana ba desisyon mo? may oras pa para magbago isip mo”

“Oo naman bro, buo na desidyon ko”

“Pero kailangan pa ba nating magpanggap babae?!”

"Kailangan eh, sorry kana lang bro, oh eto"

At binigay niya sa akin yung love letter para kay Ashleigh.

Nandito kami ngayon sa loob ng kotse ko, sa harap ng RUHS sa building F kung saan lahat ng babae dun sa building na yun nag-aaral.

Napatitig lang ako sa paaralan na yun tapos paglingon sa kaliwa ko na ang side window nakita ko ang isang babae na ginagawang salamin ang bintana ng kotse ko, panay ang ayos sa buhok tapos nagpapakyut, hindi niya siguro alam na may tao dito sa loob. Bubuksan ko na sana yung side window kaso bigla nalang siya tumakbo papasok.

Sa mga sandaling iyon hindi ko mapigilang mapangiti, ang cute niya kasi.

When I see her smile, my world turn upside down

                                                              ---------------------------

"Naaalala ko pa, nagsimula ang lahat sa isang dare hanggang nagising nalang ako isang umaga na pinagpatuloy ko ang pagiging babae. Sh*t bakla na ata ako"

-Nathaniel Lee

 “Sabi nila ang tanga tanga ko daw pero hindi ko sila pinapakinggan, pero simula nung dumating ka dun ko lang napansin ang mga sinasabi nila ANG LAKI KONG TANGA!”

 -Sienna Piper Young

S(HE) BE(LIE)VE(D)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon