#9

147 5 0
                                    

Enjoy Reading K ? :">

Weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeyt! -_____________________-v

Naguguluhan Na Ba Kayo ? Kasi Ako Oo Eh Gulong Gulo Na Talaga HAHAHA!XDDD Parang Ang Bilis Ng Pangyayari ? Bestfriend Agad ? Haha Sorry Pooooooooooooooooooooooooooo!! </3 :'( Wala Eh Pumayag Ako Na Maging Bestfriend Nya Muka Naman Syang Mabait , Mapagmahal . Kahit Ilang Araw Ko Palang Sya Nakikilala Feeling Ko Sya Na Talaga Eh . Sya Na Ata ang Papalit Kay VINCENT </3 :'( Kasi Naman Eh Pag Nakita Mo Talaga Sya. Muka Syang Basagulero , Manloloko . Pero Pag Nakausap O Nakilala Mo Na Sya Hndi Eh . Ibang Iba Sa Mga Iniisip Nyo . Parang Ang Hirap Isipin No ? Ganun Nalang Kadali Ang Pag Payag Kong Maging Bestfriend Nya . Wala Eh Ganun Talaga Hihi :).

Syempre Bago Palang Kaming Mag Bestfriend Nag Kakailangan Pa Kami Este Ako Pala Medyo Ilang Pa Sa Kanya . -_-' 

Sa School.

Tahimik Lang Ako Absent Kasi Si Mino Eh.  Kaya Si Mitchie Nalang Yung Kasama Ko!~

' Majo Why Your So Tahimik Naman Jan ? May Problema Kba?' - Tanong Saakin Ni Mitchie

' Hah? Hihi Wala Ano Kaba :)' Smile ? Yung Ngiting Hndi Umabot Ng Tenga. Hndi Ko Din Alam Kung Anong Problema Ko Eh Huhu-_-'

' So Lets Go ? Ppunta Daw Tayo Sa Laboratory Tara:)' 

' S----ge. S-u--n---od N---a---l---ang A---ko :)'

' Sge Hantayin Kita Dun :)'

' Sge:)'

Tinatamad Talaga Akong Tumayo -_____-' Mabigat Ata Tong Nararamdaman Ko Ewan Ko Ba.

' Uy Bestfriend Kong Maganda Bakit Nanjan Ka ? At Bkit Nag Iisa Ka ?:)))))))' Russel

' Ah Eh Kasiiiiiii An-------o '

' Ano ? HAHA:) Tara Na Nga ~:) ' Pag Yaya Nya Saakin .

' Hehe Tara :)'

Eto Ngayon Sabay Kaming Nag Lalakad Papunta Sa Kabilang Building! Akward Sheyt! Ang Layo Kasi Ng Lab. Eh :(((((((((((( 

' Bakit Ba Ang Tahimik Mo Bestfriend ?'

' Hah? Hehe. Hndi Ah Wala Kasi Ako Masabi Eh Hehehehe.'

' HAHAHAHAHA! Kala Ko Napipe Kana Jan Eh :))'

' Hahahaha' Yung Tawa Ko ? Tawang Peke ? Ewan Hoho!

Nakita Ko Yung Mga PFD Holo . Baka Ano Naman Isipin Ng Mga To Mga Green Pa Naman Tong Mga To Paktay -_-XD

' Hey Majo ' Si Kath Yung Tas Titig Yung Titig Na Pamatay -__-' Dafuq Nakakatakot Sya .

Napahinto Kami Sa Pag Lalakad .

' Hi Kath Hi Beybs ' [ FaceSmile]

' Sino Sya ? Bf Mo ? Bakit Hndi Mo Sinabi ? Ganyan Kana Ba?' Si Angel Madrama Talaga Tong Taong To! HAHAHA Bf Daw :3 XD Oo Bf Ko As In Bestfriend Lol.

' Araaaaaay. Sunod Sunod Tanong ? Haha Ano Ba Kayo . Hmmp Beybs Si Russel Bestfriend Ko Russel Ang PinkFluffyDivas Mga Friends Ko Sila Say Hi Girls:)' BigLang Bumalik Pagiging GoodMode Ko Hehe:)

' Hi Sayo Russel Im Angel :)'

' Hi Ako Naman Si Trix'

' Hi Ako Si Kath'

'Uy Ako Naman Hi Kuyang Pogi Ako Naman Po Si Jam :) ' Isip Bata Kahit Kelan -_-'

' Hi Im Russel :)' Ang Tipid-_-XD HAHAA~!

' So Girls Una Na Kami Kasi Late Na Kami Eh. Babuuuyyyyyssssssssh!'

' Bye See You Later ' Kath

' Bye Russel [ Beautiful Eye's] ' [ Kyaaaaaaaaah Ang Landi AHAHAXD]

I Fall Inlove With My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon