#10

167 4 1
                                    

UD UD UD Again (((:

~~~~~~~~~~~~~~~~~

MAJO'S POV (; .

Kyaaaaaaaaaaaaaaaaah!!

He Hold My Hand , Cant Breathhhhhh!!!! (((((:

*Dub dub dub dub *

*Dub*

*Dub*

*Dub*

*Dub*

*Dub* 

*Dub*

*Dub*

Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!

Bakit Ganun Nararamdaman Ko Hndi Ko Maintindihaaaan. [ May Ganun Pala ? HAHAHA^___^]

RUSSEL'S POV

Nahawakan Ko Yung Kamay Nya.

Nag Bblush Sya. Shes So Cute And Perfect. Sobrang Ganda Nya Talaga .

*So--ry*

Onoh . Sya Pa Nag Sosorry Eh Ako Nga Nka Hawak Ng Kamay Tss!

Bakit Ba Ang Ganda Mo Haha!

' Dont Say Sorry ' [ Ismile]

' A----h H-eh-e.' Yun Pinag Patuloy Namin Yung Ginagawa Naming Experiment.

Hmmmmmh.

Alam Nyo Ba Kung Bakit Ko Syang Ginawang Bestfriend? Kilala Nyo Naman Siguro Si VINCENT Right ? Si Vincent Yung Bestfriend Ni Majo Diba..

Pano Ko Nakilala Si Vincent ? Kaibigan Ko Sya. Matagal Na Kaming Mag Kaibigan Halos Mag Kapatid Na Nga Turingan Namin Sa Isat Isa Eh . Lagi Nyang Kinikwento Saakin Si Majo Si Marijo Kasi Ang First Crush Nya Sino Ba Namang Hindi Maiinlove Sa Babaeng To Eh Halos Napaka Perfect Nya Na. Sobrang Ganda At Sobrang Bait Nya . Talagang Maiinlove Sakanya Tong Si Vincent.

* FLASH BACK *

Pupunta Ako Sa Bahay Nila Vincent Para Kamustahin At Bisitahin Sila Dun , Uuwi Na Kasi Ako Ng States Eh Kaya Pinuntahan Ko Na Sya.

Nasa Bahay Na Nila Ako .

' Hi Tita Imissyou Po..... Nasan Po Si Vincent ? '

' Hi Iho,Napadalaw Ka , Si Vincent Nandun Sa Kwarto Nya Puntahan Mo Nalang Dun. '

' Osge Po Tita Salamat Po '

(Knock Knock )

' Pasok ' - Vincent .

Pag Pasok Ko Nakahiga Si Vincent.

' Uy Preeeeee. '

' Opre Napadalaw Ka.' Malamig Nyang Sagot . Para Syang Ng Hihina Nakakaawa Sya Tignan Ang Payat Nya Na Sobra .

Papalapit Ako Sa Kama Nya.

' Pre , Tara BasketBall Tayo. Uuwi Nako Ng States Bukas Pre Tara Na.'

Yan Lang Nasabi Ko..

' Apre Past Muna Ako Jan.'

' Tsss, Bakit Naman Tara Na. Minsan Lang Ako Mag Yaya Eh. '

Hindi Nya Magawang Ngumiti Nkkaawa Sya Tlga .

' Pre---- '

' Bkt May Problema Ba ?  Ano Ba Nangyyari Sayo ?  '

' Pre Sayo Ko Lang Muna To Sasabihin Hah? Pre Kasi May Sakit Ako . Hndi Na Tatagal Ang Buhay Ko Pre. Bilang Nalang Araw Ko.'

I Fall Inlove With My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon