PART 2

1K 11 0
                                    

☆,105 thánh tôn có độc

Tối đen bóng đêm đem khắp sâm lâm đều bao phủ , vạn lại đều tịch chi gian, đột nhiên vang lên một đạo giọng nam:"Lam Lam, chúng ta còn muốn ở trong này đợi bao lâu a?"

Này đạo giọng nam âm lượng không lớn, mang theo mấy phần vô lực mờ mịt, tại tối đen trong rừng rậm, đột nhiên toát ra như vậy một câu, nhất thời gian cho người ta một loại lưng phát lạnh cảm giác, này hiệu quả quả thực có thể so sánh Sadako.

Lại tiên khí thanh âm, đổi tại bất đồng cảnh tượng bên trong hiệu quả cũng là không giống nhau.

Những lời này vừa mới nói xong, một đạo còn lại giọng nữ cũng vang lên , lãnh đạm mà bản khắc, phảng phất không có một tia cảm xúc phập phồng, nàng nói:"Trách ta ?"

Vừa dứt lời, vừa nói chuyện người đặc biệt ủy khuất nhìn nàng một cái , nói,"Lam Lam, ngươi thay lòng đổi dạ ."

Mộ Lam nghe vậy, nhịn không được nhìn thánh tôn một mắt, không sai, liền là thánh tôn, này tuổi một bó to còn đối với Mộ Lam "Làm nũng" Người liền là thánh tôn không thể nghi ngờ, nếu không phải xem tại hắn là nàng "Nhạc mẫu" Phân trên, nàng rất tưởng nói --

Nàng nhiều lắm liền là thay lòng đổi dạ !

Ngươi hắn nương ngươi quả thực biến thái tốt sao? !

Chưa từng có tưởng qua thánh tôn sẽ là này họa phong Mộ Lam đừng nói tam quan nhận đến trùng kích, ngũ quan đều không biết nên bày ra cái gì vẻ mặt tới đối mặt hắn .

Hắn còn nhớ hay không bản thân thù Minh Thần điện kia ngọn đèn !

Chiếu sáng lên rộng rãi Quang Minh thần điện đệ tử nhân sinh trên đường kia trản chỉ ! minh ! đăng !

"Rõ ràng trước kia ngươi còn nói với ta, ngươi rất hâm mộ Cô Hồng có một giống ta giống nhau sư phụ, hiện tại ngươi liền ghét bỏ ta ." Thánh tôn đặc biệt ủy khuất, hắn cảm thấy bản thân tiểu tâm linh nhận đến một vạn điểm thương tổn.

Mộ Lam:"......" Ta miệng tiện !

"Ngươi từng nói ngươi cũng muốn giống Cô Hồng như vậy, nhân sinh trung có ta như vậy nhất trản chiếu sáng đăng, khiến ngươi nhân sinh tiền đồ từ nay không lại hắc ám."

Mộ Lam:"......" Ta miệng thật tiện !

"Ngươi không là còn nói qua, từ ta nơi này có thể được đến ấm áp, duy trì, còn có đi trước động lực, ta liền là ngươi bị thương qua đi có thể tìm kiếm che chở cảng tránh gió !"

Mộ Lam:"......" Ta miệng thật là tiện không bên nhi !

Trước kia Mộ Lam nói lời này, đem hôi đại gia cùng Lận Tô hai người đều ghê tởm phun ra, hiện tại thánh tôn trọng phục những lời này, trực tiếp đem nàng ghê tởm phun ra, nàng nói:"Ta sai, trách ta, đều do ta !"

Quái nàng không nên vì lấy lòng "Nhạc mẫu" Mà mặc kệ hắn, dẫn đến bọn họ nguyên bản kế hoạch mười ngày từ Thiên Tiệm thành đến phong kinh biến thành ba tháng từ Thiên Tiệm thành...... Đến phong kinh.

Sở dĩ mặt sau cái kia Thiên Tiệm thành cần thêm sáu tiểu viên điểm, là vì trên đường bọn họ trải qua vô số tiểu thành tiểu trấn.

HOÀN KHỐ NỮ MA ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ