☆,149 Cô Hồng liêu Lam Lam ! !
"Này liền là trong truyền thuyết thiên giai hỏa?"
"Ta thiên! này cũng quá bá đạo !"
Tại Mộ Lam bản mạng hỏa diễm toát ra đến đây sau, chung quanh độ ấm chợt bay lên, chỉ thấy kia một đoàn hỏa hồng sắc hỏa diễm tại Mộ Lam tay trên diêu duệ, nhan sắc sáng sủa mà thuần khiết, lại ẩn ẩn để người cảm nhận được một cỗ không cách ngôn dụ uy hiếp.
Tại Mộ Lam bản mạng hỏa diễm xuất hiện sau, Tống gia khách khanh cùng Mộ gia đệ tử huyền giai hỏa nháy mắt phốc một tiếng dập tắt, mà Trang Dung Chinh địa giai hỏa cũng không có tốt đi nơi nào, nguyên bản còn tại kiêu ngạo khoe khoang hắn không dự đoán được chuyện sẽ đột nhiên biến thành như vậy, lúc này sửng sốt một chút, trên mặt vẻ mặt lập tức cứng lại rồi, có vẻ có vài phần buồn cười đáng cười.
Chỉ là lúc này không ai đi chú ý hắn trên mặt đến cùng là cái gì vẻ mặt , bởi vì mọi người lực chú ý đều bị Mộ Lam hấp dẫn , nhìn nàng trên tay kia đoàn hỏa diễm, quả thực giống như đang nhìn cái gì tuyệt thế trân bảo dường như.
Trang Dung Chinh cúi đầu nhìn thoáng qua bản thân trên tay bản mạng hỏa diễm, ảm đạm, thảm nhiên, giống như là đánh sương cà dường như, lập tức liền yên .
Trang Dung Chinh âm thầm cắn răng, ngẩng đầu nhìn một mắt trên đài cao sắc mặt lập tức trở nên âm trầm Trang gia chủ, lúc này một bên phẫn hận trừng ngưỡng mộ lam, một bên đem tinh thần lực quán chú tại lòng bàn tay, lấy này tới duy trì trên tay bản mạng hỏa diễm không bị tắt.
Chỉ là cứ như vậy, Trang Dung Chinh tuy rằng ngạnh sinh sinh duy hộ bản thân mặt mũi, thế nhưng trên trán như đậu đại bàn mồ hôi liền không đình toát ra , cũng không phải mỗi người đều như là Mộ Lam như vậy biến thái, có thể liên tục không ngừng mà sử dụng tinh thần lực .
Trang Dung Chinh cho rằng Mộ Lam này là cố ý , tưởng muốn cho bọn hắn một hạ mã uy, cho nên mặc dù là bản thân khó chịu , thế nhưng cũng cố nén , không muốn khiến bản thân chật vật một mặt biểu lộ người trước.
Chỉ tiếc Trang Dung Chinh hoàn toàn tưởng nhiều, Mộ Lam tới tham gia tứ đại gia tộc sự kiện cũng không phải vì cho bọn hắn ra oai phủ đầu, nàng cuối cùng mục tiêu là Mộ gia chủ bọn họ mà thôi.
Về phần Trang Dung Chinh cùng mộ tống hai nhà người đều bị ảnh hưởng sự tình, Mộ Lam hoàn toàn là vô tâm , người khác liền đem nàng bản mạng hỏa diễm xem như là thiên giai hỏa, thế nhưng làm đương sự Mộ Lam rất rõ ràng, nàng này bản mạng hỏa diễm căn bản không phải cái gì thiên giai hỏa mà là thần giai hỏa.
Nếu là thiên giai hỏa lời nói, Mộ Lam chỉ cần thu liễm , cái khác bản mạng hỏa diễm liền sẽ không nhận đến cái gì ảnh hưởng, thế nhưng hiện tại là thần giai hỏa, có thể đốt tịch toàn bộ hỏa trung vương giả, dù cho Mộ Lam thu liễm , cái khác bản mạng hỏa diễm cũng đồng dạng sẽ bị áp chế.
Thật giống như một cái đại miêu cùng một cái tiểu lão thử, dù cho đại miêu không tính toán ăn tiểu lão thử, nó trong khung đối với nó kính sợ cùng sợ hãi là sẽ không bởi vậy mà yếu bớt .
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN KHỐ NỮ MA ĐẾ
Teen FictionVăn án : [ song cường 1v1 thăng cấp lưu huyền huyễn văn, nữ chủ nam trang đi thiên hạ, hoan nghênh nhảy hố !] Phong kinh Mộ gia thanh danh hiển hách, nhân tài xuất hiện lớp lớp, duy độc ra hai chỗ bẩn, một là giết người như ma phong tử, một là nhát...