[SEVENTEEN] [ ONE SHOT] [MEANIE] [GAY]

297 25 27
                                    

Jeon WonWoo là gay và tất nhiên không ai biết chuyện này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jeon WonWoo là gay và tất nhiên không ai biết chuyện này.
WonWoo yêu say đắm thằng nhóc khóa dưới lại là hàng xóm của anh từ nhỏ. Vì nó cao to hơn anh nên từ lúc bé nó thường xuyên bảo vệ anh khỏi mấy đứa hay ăn hiếp với cả mấy đứa dành kẹo của anh.
Nhưng mà ông trời trêu người nha -_-
Kim Mingyu là thẳng, là trai thẳng đó trời ạ.
Thế là một hôm nọ WonWoo xách cổ thằng nhóc từ trong thư viện ra sau trường, nhắm chặt mắt mà nói:
- "Mingyu à! Anh thích em, thật sự rất thích em. Em có thể cho anh một...."
Không để anh nói hết câu nó chặn anh lại bằng một tràng cười của nó như thể nó xem lời anh nói là một câu chuyện hài hước.
- "haha anh đang đùa em sao WonWoo. Chuyện anh đùa hài thật, mà em không phải gay đâu, em thẳng. Em sẽ quên chuyện này nên anh cũng đừng bận tâm nhé!"
Nói rồi nó ngoáy mông đi thẳng. (Mingyu ngu như heoooooo). Không hay rằng anh gần như ngất đi khi nghe cậu nói như vậy. Tai anh có thể nghe rõ ràng tiếng trái tim anh vỡ tan. Lòng dâng lên cảm giác chua xót rồi vỡ òa thành từng giọt nước mắt mỏng manh tràn trên gương mặt xinh đẹp.
Kể từ đó anh tránh mặt cậu và thay đổi hoàn toàn mỗi khi về đêm. Buổi sáng ở trường anh vẫn học vẫn ở thư viện như bao ngày. Nhưng khi đêm xuống anh lại trở thành con người khác, kẻ mắt đậm cộng với chiếc áo rộng lộ phần xương quai xanh quyến rũ khiến anh hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đêm nào cũng vậy, bước chân vào Gay Bar từ sớm và bước ra rũ rượi trong vòng tay một gã nào đó và tiến thẳng đến khách sạn. Anh làm vậy không phải vì anh mưu cầu dục vọng mà làm vậy để quên cậu. Đêm nào cũng vậy, đau đớn và khoái lạc.
---------------------------
Hôm nay anh bị trễ giờ học thêm, anh cắm đầu chạy mà không quan tâm bất cứ chuyện gì khác. Vô tình anh thấy cậu, cậu vẫn vậy vẫn cao lớn và vẫn luôn ở trong tim anh. Nói gì thì nói cậu vẫn là tình đầu của anh. Anh khựng lại vì đèn đỏ ( muốn ngược chúng bay quá -_-). Cậu thấy anh và thấy luôn những dấu hôn ẩn hiện chồng lên nhau từ sau tai rải dần xuống cổ áo thun. Thấy cậu nhìn chằm chằm mình anh vội kéo cổ áo khoác ngoài lên cao đồng thời xoay người rời đi (Bỏ học luôn hả Woo?). Rẻ vào con hẻm vắng xui khiến làm sao anh lại gặp một tên đã từng lên giường với anh. Gã cười khả ố ép anh vào tường tay luồn vào áo anh hung hăng mà sờ soạn.
- "Jeon WonWoo đi cùng anh nào, vừa hay anh đây đang cần nơi để phát tiết, đến đây anh sẽ làm em sung sướng."
Anh giãy dụa hòng thoát ra khỏi bàn tay kia lạnh lùng nói:
-" Cút! Tao không có ý định ngủ với mày lần 2 đâu."
Vừa dứt lời một nắm đấm vung ra đáp thẳng mặt gã trong khi anh đang tròn mắt nhìn. Máu từ khóe môi rỉ ra gã rít lên:
-" Mày là thằng khốn nào."
Cậu thong thả đút một tay vào túi quần, một tay vòng qua eo anh siết chặt. Nhàn nhạt trả lời
-" Mày nên cút trước khi tao chặt đứt cái tay mày vừa chạm vào vợ tao."
Gã xanh mặt xoay người bỏ chạy.
Lúc này, cậu đẩy anh vào tường. Môi tìm môi, quấn nhau một hồi lâu anh đẩy cậu ra lắp bắp:
-" Mingyu...cậu..cậu."
Mingyu mỉm cười xoa đầu anh cưng chiều.
-"Xin lỗi bảo bối, xin lỗi vì em không nhận ra sớm hơn. Ngoài anh ra không một người con trai nào khác có thể bước vào trái tim em, Em yêu anh, Kim Mingyu yêu anh Jeon Wonwoo." Khẽ ôm anh cậu cất tiếng hỏi anh cũng như tự hỏi mình.
-"Như thế có phải gay không nhỉ? Bảo bối."
Anh đẩy cậu ra đánh thùm thụp vào người cậu ra sức mắng.
-" Chết tiệt Kim Mingyu, cậu nhận ra sớm nhỉ? Lần đầu của tôi, nụ hôn đầu của tôi đều là do người khác tùy tiện lấy đi -_-".
Lúc này Mingyu nhăn mặt lại ôm anh vào lòng mà nói.
-" Em để bụng đấy nhé, anh xem từ cổ của anh xuống ngực có nơi nào là không có dấu hôn không?"
Anh cúi đầu lí nhí:
-" Anh xin lỗi."
Mingyu lúc này mới nở một nụ cười phải nói là cực kì biến thái. =)))))
-" Anh hãy xin lỗi em ở trên giường đi nhé! Em sẽ đòi hết tất cả đấ! Bảo bối."
Nói xong liền bế thốc anh lên như bế công chúa.
Sau đó, à chính xác là không hề có sau đó nữa =))))))))).
----------------------------

[SEVENTEEN] [MEANIE] [GAY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ