akala ko part 1

3 0 0
                                    

My name is Ayesha Grace M. Grande . Mayaman but I don't like too many fashion . I like a simple life or a simple girl ...
Masayahin pero nag bago ang lahat na ako ng makilala ko si Kyrie Kyle O. Mendez .. alam nyo kung bakit ? Let's go back

*Flashback*

Third year Highschool palang crush ko na si Kyrie . Dati hindi nya ako napapansin pero the end of the day naging closed din kami . As a closed friends di nag tagal naging kami din pero hanggang 1 month lang . Ganito kasi yun , nung nag bakasyon kami sa Hong Kong paminsan minsan nalang kami nag cha-chat sa Fb .

Conversation with kurt :

Me : Hi ! *Seen*
Me : Mr. Seener is that you ? Talk naman tayo oh . * Seen *
Me : Sino ba to ? *seen*
Kyrie : Gf nya . Bf mo sya ?
Me : ilang months na kayo !!? *Seen*
Me : Wag kang mag alala , sayong sayo na sya .!!!
Kyrie : mabuti naman at alam mo na walang gusto sayo ang Bf ko .

End of conversation ..

*End Of Flashback*

"Ayesha , naka tunganga kananaman jan ? Wag mo ng isipin yung nangyari " sabi ni loisa habang nag babasa ng assignment . Loisa Elizabeth T. Guzman ang full name nya . Friend ko sya na tinrato ko naring Sister .

"Loisa past is past , ako mag mo move on na ako . Kaya wag mo ng ibalik yung pagkakamali nya " sabi ko na walang gana . Nag thumbs up nalang sya hanggang nagbabasa pa .

"Pero kitang kita ko parin sa mga mata mo na hindi ka parin nakaka move on kay kyrie .. " pahabol ni loisa . Bigla naman akong napa yuko dahil hindi ko alam ang sasabihin ko ...

" SI KYRIE OH " sigaw ni loisa . Agad naman akong napatingin sa direksyon kung saan naka turo yung kamay nya . Hinanap ko ng hinanap pero wala . Agad akong nakarinig na humahagikhik sa kakatawa . At si loisa yun .

" sabi ko na nga ba at hindi ka parin nakaka move on " sabi ni loisa habang tumatawa pa . Tumayo nalang ako at pumasok na sa classroom . Pero hindi paba talaga ako nakaka move on ?

To be continued

Ps. This is a true story

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Akala KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon