Phần I: Chương 1: Bạch Hoàng Tử, người tên gì?

566 56 50
                                    

Phần I: Hầu hạ Bạch Hoàng Tử

Chương 1: Bạch Hoàng Tử, người tên gì?

...

"Nhanh lên! Bạch Hoàng Tử đang đợi!"

Thanh âm cơ hồ quyền lực phát ra mồn một bên tai. Nhất cử nhất động, Doãn Kỳ mơ màng cảm nhận qua nhãn cầu đang mờ mờ ảo ảo. Một màng nước như sương đọng trên mắt cậu, chớp chớp vài cái, cảnh vật liền hiện rõ trước mắt.

Một màu đen nhuốm đầy cảnh vật xung quanh khiến cho Doãn Kỳ khẽ run lên, miệng mấp máy vài câu không thành lời. Từ toàn thân truyền tới một cảm giác nhộn nhạo khó chịu.

Khoan đã nào, chuyện quái gì đang xảy ra vậy?

Các dây thần kinh bắt đầu giật giật báo cho cậu chuyện chẳng lành, ngay lặp tức lôi cậu vực dậy giữa ranh giới của hôn mê và thức tỉnh. Mắt trợn ngược lên nhìn xung quanh, Doãn Kỳ nhận ra mình đang bị khuân đi như tế người.

Cớ gì cậu lại ở đây? Bọn họ đang chuẩn bị tế cậu cho thần linh à?

"A, Doãn Kỳ, ngươi tỉnh rồi! Ngươi xem, một mình ngươi phải khiến chúng ta khuân tận mấy người, nâng niu như nâng trứng vậy đó!" Cái giọng quyền lực ban đầu có vẻ khăn gói ra đi rồi nhỉ?

"Sao tôi lại ở đây?" Chuyện quan trọng là cần định vị được nơi mình đang bị tế đi đã.

"Chậc, công nhận ngươi mau quên thật! Chính phụ thân nhà ngươi kí kết giao đem ngươi cho Bạch Hoàng Tử kia mà! Trông ngươi lúc đó vui vẻ hẳn ra!"

A hèm, chuyện này có nên tin không đây? Sao trong đầu Doãn Kỳ chẳng còn tí kí ức nào đọng lại cả?

"Thật không?"

"Nếu như là giả thì ngươi tự nhìn bằng chính mắt mình đi!" Hắn đưa cánh tay của mình ra hướng về phía trước.

Doãn Kỳ đưa mắt nhìn theo hướng tay chỉ của hắn, tâm trí chưa kịp ổn định liền xao động.

Từ trong màn đêm màu đen trước mắt hiện ra một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, từng thanh cột vững chắc nạm đầy kim cương đá quý cứ thoắt ẩn thoắt hiện trước mắt Doãn Kỳ. Thề với chúa, từ lúc sinh hạ tới giờ, chưa bao giờ cậu nhìn thấy tòa lâu đài uy nguy như thế này!

"Gặp được Bạch Hoàng Tử thì ngươi phải ăn nói cho lễ phép vào, dạo này người hay khó chịu lắm!"

Doãn Kỳ nuốt ực một tiếng, vị Bạch Hoàng Tử đây hẳn là đáng sợ lắm đi? Nếu không thì bọn thuộc hạ chẳng quy phục như thế.

Khép lại cánh cửa lâu đài nặng nề kia, ánh sáng yếu ớt bắt đầu soi rọi con đường hướng vào sâu trong lâu đài.

Tòa lâu đài nhìn từ ngoài vào với vẻ đẹp cổ kính nhưng bên trong lại không hề thấy một hạt bụi nhỏ nào. Đến ngay cả lối đi cũng lót gạch hoa cương đắt tiền. Đây căn bản không phải một tòa lâu đài bình thường. Doãn Kỳ giờ mới ngầm hiểu, ra đây là nơi Bạch Hoàng Tử đang sinh sống.

"Tới rồi, ngươi phải cư xử lễ độ đấy"

Hắn, nam nhân đi cạnh cậu nãy giờ, quay về chất giọng trầm mặc ban đầu, lạnh lùng lên tiếng.

JinGa || Bạch Hoàng Tử 》LongficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ