Chapter 7

20 0 0
                                    

Chapter 7

Diana's P.O.V

Narinig ko ang sabi ni Jason.

"Let's go"

"K." sabi ni Angel.

Tiningnan ko sila lumakad patungo sa labas,doon ko naisipan sumama ako sa kanila mag lunch kasi wala akong gana kumain ditto sa room kasi alam nyo na.Kaya hinabol ko sila.

"Wait!" sigaw ko.

Tumingin sila dalawa sa akin.

"Ano?" tanong ni Angel.

"Pwede makasabay sayo inyo mag lunch kasi eh..." napahinto at yumuko ako, kasi hindi ko alam ano ang irason ko sa kanila.Sinabi ko nalang na"...wala akong gana kumain dito sa classroom"

Hinintay ko ang sagot nila.

"Parang may mali" sabi ni Angel agad ako napatingin sa kanya.

"Huh" Tanong nya.

"Dapat isama rin natin ang new student!" masayang sabi nya at ako shock na shock.

"Bakit naman?" tanong ni Jason sa kanya.

"Anong bakit?,dapat natin syang e welcome sa school at e tour natin sya para hindi sya mawawala uli kagaya kahapon half day lang sya" sabi nya at lumakad patungo ni Jhon at hinila nya.

"So can you go with us Jhon?" tanong nya kang Jhon.

"Um...kung papayag silang dalawa" tiningnan kami ni Angel at bumalik tingin ni Jhon.At sinabi

"Ako naman nagyaya sayo so sige na"

Sana wag syang pumayag dahil kung pumayag sya hindi ko masabi sa kanila kung bakit hindi ako sasama kasi maghinala silang dalawa sa akin.Ang malas talaga.

"Sige na nga" sabi ni Jhon

O_______O

Ahhhhh!!!!!!

Jason's P.O.V

Totoo naman ang sinabi ni best at lumapit na silang dalawa sa amin.

"Hi I am Jason Fernandez" inabot ko ang kamay sa kanya para makig shake hands.

"I think you know me because I introduce myself yesterday"  at nag shake na kami.

"Okay? so tara na!" masayang sabi ni best.Bakit ang saya-saya ni best ngayon.

(Cafeteria)

So kumkain na kami ngayon.

"Ahhh, I forgot to introduce myself so I am Angel Dela Fuente" sabi ni best

"Ikaw naman Diana" sabi ni best at tumingin ako ni Diana.

"Huh?" tanong nya.

Nagtataka ako ngayon ang tahimik ni Diana hindi pareho  yung isang araw nakasama namin sya mag lunch ang daldal nya kasi.

Lumapit sa akin si best at

"Best pwede usap tayo doon sa garden?" sabi nya hindi nalang ako nagtanong

"Ok"

"Sige iiwanan sa namin kayong dalawa at Diana ikaw nalang sasama sa kanya magtour dito sa school ok?" sabi ni best sa kanilang dalawa.

 "ANO?! sabay nilang sabi

"Sige bye bye" sabi ni best sabay hila sa akin patungo sa labas sa cafeteria

Anong iniisip nito at anong ang sabihin nya sa akin?

___________________________________________________

End of chapter 7

Sana I comment nyo po kung may mali na words

At edit ko.

PLEASE COMMENT AND VOTE<3

I Fall Inlove With My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon