Tác giả: Hắc Độc Nguyệt (a.k.a. Tiểu Nguyệt)
Warning: chắc là có hơi OOC, hài (thông tin dựa trên sự hiểu biết của tác giả sau quá trình đi lượm lặt và hỏi han + cảm nhận của cá nhân tác giả)
Note: Extra này là của fic, nên có một số chi tiết không có trong truyện, xin đừng thắc mắc
Hỗ trợ:@IdoCh6 (yêu chị lắm~ <3)
__________
Hắc Độc Nguyệt: Hế lô mọi người, mọi người còn nhớ Tiểu Nguyệt không nà? Hôm nay Tiểu Nguyệt sẽ phỏng vấn một trong những 'tình yêu lớn của cuộc đời Tiểu Nguyệt', vâng, EruRi đấy ạ ^^~ Enjoy now!!!~~~
__________1. Xin hỏi tên hai người?
Erwin: (thoải mái) Erwin Smith.
Levi: ... (liếc khinh bỉ)
Tiểu Nguyệt: (lau mồ hôi) Mới vào đừng có chèn ép em thế chứ!...2. Tuổi?
Erwin: Lớn hơn em ấy 5 tuổi.
Tiểu Nguyệt: Thế heichou-sama bao nhiêu tuổi?
Levi: Tự biết đi.
Tiểu Nguyệt: (lật lật hồ sơ) Hình như tầm đâu đó 30... (bắt đầu mơ mộng) Tình yêu của người trưởng thành a~~~3. Giới tính?
Erwin: ...Nam
Tiểu Nguyệt: Sao lại có khoảng lặng a?
Levi: Là vì câu hỏi quá sức vớ vẩn.
Tiểu Nguyệt: (khóc) Không phải tại em a, danh sách câu hỏi nó thế mà TAT4. Xin hỏi tính cách bản thân?
Erwin: Nghiêm túc, quyết đoán.
Levi: ...không biết.5. Hai người thấy tính tình đối phương ra sao?
Erwin: Lạnh lùng, bất cần, yêu sạch sẽ thái quá, còn độc mồm độc miệng, nhưng nhìn chung rất là đáng yêu~
Levi: ...Hắn đã nói ở trên rồi...
Tiểu Nguyệt: Không bổ sung thêm gì sao?
Levi: ...Rất ôn nhu...
Tiểu Nguyệt: (cười) 'Tình nhân trong mắt hoá Tây Thi' hết a~6. Hai người gặp nhau bao giờ? Ở đâu?
Erwin: Ở thế giới ngầm. Cách đây cũng lâu rồi.
Levi: (gật)7. Ấn tượng đầu tiên với đối phương?
Erwin:
Levi:
Tiểu Nguyệt:8. Thích điểm nào ở đối phương nhất?
Erwin: Tính cách. Lạnh lùng, bất cần nhưng thật ra rất nhạy cảm, chỉ là không biết thể hiện thôi.
Tiểu Nguyệt: (khinh bỉ) Nói trắng ra là chỉ thể hiện cho Erwin xem thôi chứ gì.
Levi: Rất tốt, dịu dàng, quyết đoán.
Tiểu Nguyệt: Cho nên anh mới nghe lời người ta bất chấp đúng hay sai...a...em đâu có nói sai mà... Levi-sama, anh buông kiếm, buông kiếm a... Em còn yêu đời lắm...~
Levi: Thể loại nhiều chuyện như nhóc sống làm gì cho chật đất.9. Ghét điểm nào ở đối phương nhất?
Erwin: Không ghét. Nếu ghét sao có thể yêu được. Em ấy rất hoàn mỹ.
Tiểu Nguyệt: (lẩm bẩm) Ngài có đang dối lòng ở đâu đó không...
Levi: Anh thường xuyên thất hứa với tôi.
Erwin: Cái đó tôi không cố ý mà, là hoàn cảnh bắt buộc thôi.(cười)
Levi: Bắt buộc?
Erwin: Dù thế nào thì em cũng phải sống, vận mệnh của nhân loại phụ thuộc vào em.
Levi: ...đồ ngốc...
Tiểu Nguyệt: Erwin, ngài thật sự rất tốt... (lau nước mắt)10. Hai người có thấy mình phù hợp với đối phương không?
Erwin: Có.
Levi: Đương nhiên.
Tiểu Nguyệt: Thật sự rất xứng đôi. ^^~11. Hai người gọi đối phương như thế nào?
Erwin: Levi.
Levi: Erwin.
Tiểu Nguyệt: Sao nhàm chán quá vậy =.=12. Mong muốn đối phương xưng hô như thế nào?
Erwin: Vậy được rồi.
Levi: (gật)
Tiểu Nguyệt: Sao không thử cái gì nghe nó tình thú chút, honey nè, ông xã nè chẳng hạn...(cảm thấy nổi da gà)... Thôi, bỏ đi, em chưa có nói gì hết... Hai người xưng hô vậy là đẹp rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EruRi] You Are My Freedom
FanfictionTác giả: Hắc Độc Nguyệt Pairing: Erwin x Levi Disclaimer: Tôi không sở hữu nhân vật ^o^ Rating: T Thể loại: drama, romance, HE Summary: Erwin... Anh phải bình an trở về... Vì anh là bầu trời tự do của tôi...