Tác giả: Hắc Độc Nguyệt (a.k.a. Tiểu Nguyệt)
Warning: chắc là có hơi OOC, hài (thông tin dựa trên sự hiểu biết của tác giả sau quá trình đi lượm lặt và hỏi han + cảm nhận của cá nhân tác giả)
Note: Extra này là của fic, nên có một số chi tiết không có trong truyện, xin đừng thắc mắc
Hỗ trợ:@IdoCh6 (yêu chị lắm~ <3)
Warning: phần phỏng vấn này có yếu tố dành cho người trên 18 tuổi (kì thực câu này rất vô dụng)
__________
Hắc Độc Nguyệt: Tiểu. Nguyệt đã trở lại và vẫn như xưa~~~ Vì không có ai đảm nhận trọng trách phỏng vấn cho nên Tiểu Nguyệt sẽ tiếp tục lên sàn *tung bông* Mời mọi người theo dõi tiếp phần Hạ của buổi phỏng vấn EruRi, enjoy now~~~
__________51. Xin hỏi ai công ai thụ?
Erwin: Công.
Levi: Hai thằng công hết thì làm được cái mẹ gì?!
Tiểu Nguyệt: (lau mồ hôi) Lại thế nữa rồi, sao mới vào mà hiếp đáp em quá vậy?!!!52. Vì sao lại quyết định như vậy?
Erwin: ...
Levi: ...nhàm chán...
Tiểu Nguyệt: Thuận theo tự nhiên a~53. Hai vị hiện tại có hài lòng với tình trạng này không?
Erwin: Rất hài lòng.
Tiểu Nguyệt: Công nào chẳng nói vậy. =.=
Levi: Sao cũng được.
Tiểu Nguyệt: Thụ nào cũng thường không nói vậy. =.=54. Lần đầu H là ở đâu?
Erwin: Phòng ta.55. Cảm tưởng lúc đó thế nào?
Erwin: ...chặt...
Tiểu Nguyệt: (tưởng tượng) (lau máu mũi)
Levi: ... Đau chết đi được, lão già nhà anh...!!!
Tiểu Nguyệt: (trí tưởng tượng tiếp tục bay cao bay xa)56. Lúc đó dáng vẻ đối phương thế nào?
Erwin: Quyến rũ.
Levi: Cầm thú.
Tiểu Nguyệt: Ngắn gọn súc tích a~~~57. Buổi sáng sau đêm động phòng, câu đầu tiên nói là gì?
Erwin: Dậy rồi?
Levi: Ờ.
Tiểu Nguyệt: Sao cứ như vợ chồng già ấy nhở...58. Mỗi tuần H mấy lần?
Erwin: Không xác định.
Tiểu Nguyệt: Là nhiều quá không đếm nổi hay ít quá không thèm đếm?
Erwin: Khi nào ở bên nhau thì mới có thể...
Levi: ...Suốt ngày đi đánh titan làm ăn được gì?!
Tiểu Nguyệt: Tóm lại là khi nào titan nó ngoan nó không phá thì là nhiều quá không đếm nổi và ngược lại, haizzz59. Hai người thấy lý tưởng nhất là một tuần H mấy lần?
Erwin: Càng nhiều càng tốt.
Tiểu Nguyệt: Công nào cũng thế.
Levi: Sao cũng được.
Tiểu Nguyệt: Heichou-sama có vẻ rất tuỳ hứng nhỉ.60. Vậy thấy H thế nào?
Erwin: Tuyệt vời.
Levi: Cũng không tệ.61. Vị trí mẫn cảm nhất của bản thân?
Erwin: Cổ, lưng.
Tiểu Nguyệt: ...Lưng...lúc H chắc bị cào dữ lắm nên mới mẫn cảm...
Levi: Hô...(bị Erwin che miệng)
Erwin: Các người không được phép biết điểm yếu của người mạnh nhất nhân loại!
Tiểu Nguyệt: Mình ngài biết thôi chứ gì, tui khinh =.=62. Vị trí mẫn cảm nhất của đối phương?
Levi: Nói rồi.
Erwin: (im lặng)
Tiểu Nguyệt: Nếu ngài cố chấp như thế thì chúng ta chuyển sang câu tiếp, em lười~
BẠN ĐANG ĐỌC
[EruRi] You Are My Freedom
FanficTác giả: Hắc Độc Nguyệt Pairing: Erwin x Levi Disclaimer: Tôi không sở hữu nhân vật ^o^ Rating: T Thể loại: drama, romance, HE Summary: Erwin... Anh phải bình an trở về... Vì anh là bầu trời tự do của tôi...