enjoy reading people!! ^_^
Lovelots..
~elLe_7
*********************
*kring*kringgggg*
"the hell !!!!!" - alam mo ung bitin?? ako un eh!! walangyang alarm clock yan!! nabitin tulog ko eh!!
bumangon nlng ako at pinatay ang alarm clock..
Ako nga pala si Mina Kyung-soon. Isang International celebrity..kalikaliwa ang proyekto ko kaya naman nakapabusy kong tao..Nag iisa lang ako sa buhay tanging si manager Yu nlng ang pamilya ko dahil wala rin akong kaibigan.Sya na rin kasi ang tumayong magulang ko simula nung pumasok ako sa showbiz.
"Mina..gising ka na ba?" -manager Yu
"Opo..ang aga nyo yata ako puntahan Mami.."
"Yes dear,because i have my goodnews with me that will surely make you happy!!"
"Really..spill it!! don't make me wait!!" -excited kong sagot kay Mami
"Because you're such a hit on the public these past few years..i'm going to give you a break..I will let you continue your studies in an Elite University.."
"Really Mami??!! I can't believe it..Thanks!!" i am very happy that i even kissed my manager..ahaha
"pero siguro naman po hindi nila ako makikilala as Mina diba??"
" oo naman Mina.. I want you to have a peaceful living so that nothing will bother you..and don't worry I arranged your papers already including your "fake" infos..i'll call your make up artist to transform your looks para di ka na pumunta ng mall."
"sige po Mami..Thanks!! Love you"
"Love you too dear..una na ko..mamaya na ung flight mo.."
pagkalabas ni Mami, dumating na agad ung makeup artist ko..
"Ma'am..shall we start??"
"ah yes yes.."
inabot ng isang oras ang pag aayos sakin para di ako makilala..short hair na hanggang shoulders with a side bangs and curly at the end of it..nilagyan din ako ng nunal sa baba ng mata pero maliit lang..pinaglagay na din ako ng brown contact lens para hindi ako makilala.mas makikilala kasi ako kung ung natural kong kulay green na mata..mahirap na..
pagkatapos kong ayusan nagbihis na ko para makapag impake na din ako pero i was shocked na wala na ung mga gamit ko..maybe Mami prepared it for me..tsk.prepared talaga sya..
bumaba na ko at sumakay ng sasakyan nakasunod naman sakin ung limo kung saan nakalagay ung luggages ko..
dumating agad kami sa airport at nakita ko si mami na inaantay yata ako..
"Mami parang kayo pa ung excited..ahaha nauna pa kayo saakin eh!" pagbibiro ko para medyo gumaan loob nya..
"hmmp..ikaw talagang bata ka..mamimiss kita..mag iingat ka palagi dun ha..Pilipinas un alam mo na..hindi natin alam ang mga ugali ng tao dun..dito ka lumaki sa london..ung pepper spray mo palagi mong dalhin..huhuhu.mamimiss ko ang anak koooo huhuhuuhuhu :'( "
ahahah..akala talaga nito ni Mami baby pa ko..gusto ko sana syang tawanan kaso masisira ung atmosphere ahahaha..
"drama mo Mami..Hayaan mo mag aaral ako ng mabuti..mamimiss din nmn kita eh!! kaya wag ka na umiyak ha..love you mami"
nagpaalam na kami ni mami sa isa't isa at pumasok na din ako sa loob..
Amethyst's POV
*kriinggg*
I answered the phone immediately and to my surprise si Star ung tumatawag.. (si Star po ung pangalan ng Queen nila)
"Hello Star? Is there a problem?"
"no nothing..i just want you to look for our gang..take care of them for me"
"why not you? why me? don't tell me aalis ka?"
" I'm sorry pero I have to..I need to study pero hindi dito sa Pilipinas ako mag aaral..don't worry I'll visit every summer or if you want to, you can also visit me here.."
"May magagawa pa ba ako? hindi kita matiis eh..tsk sige na mag ingat ka dun"
"Syempre kaya ko kaya sarili ko amethyst, kayo ung mag ingat ok?"
"oo na, sige na bye.. "
"bye..see you soon amethyst"
"see you soon Star"
hope you will never meet them Star
**************************
A/N : ahahaha sino si "them" ... find out sa mga susunod na chapters!
God bless readers!! mwaahh!!
BINABASA MO ANG
Journey of the Star
RomanceSamahan si Mina sa kanyang paghahanap sa totoong pagkatao nya..