[ MAU XUYÊN ] SỐNG TẠI NỮ CHỦ TÌM CHẾT SAU
Tác giả : Tiêu Sinh Nam Vu
Converter : Anrea96
Tấn Giang vip2016-07-20 kết thúc
Phi v chương tiết tổng điểm kích đếm:225192 tổng bình luận sách đếm:205 trước mắt bị thu tàng đếm:611 văn chương tích phân:15,293,958
Văn án :
Không tưởng mở ra tuần hoàn đầu thai hình thức quỷ có sai sao?
Đem như vậy có lý tưởng có tiết tháo quỷ lừa đi làm nhiệm vụ thật đại trượng phu sao !
Các thế giới cố sự trung nữ chủ đa dạng tìm chết sau, nàng muốn tiếp thay các nàng đi thông đồng cp, gả cho cao phú soái, đi lên nữ chủ Mary Sue khang trang nhân sinh đường? Ân, là lừa quỷ không văn hóa là đi !
Luận: Nữ chủ tìm chết sau, vai chính quang hoàn rớt thế nào làm?
Đáp [ nhấc tay ]: Nhặt lên tới......? May may vá vá còn có thể dùng sao.
Tác giả cầu xin [ xem sách chỉ nam ]:
1, tác giả thủy tinh tâm, không muốn mắng tác giả, nhận thiện ý mà ôn nhu chỉ điểm, bị vô tình bát cẩu huyết, đạp đến địa lôi, ta cho ngươi giải thích. Viết sách ngu người ngu mình, tác giả trình độ cũng có hạn, không tiếp thụ một mặt chính nghĩa nói nhìn cảm thấy tác giả viết rối tinh rối mù, không phun không khoái, không mắng nghẹn đến mức hoảng thân, loại này cao quý người mời dùng ngài tôn quý tay điểm xoa, thế giới rất lớn, ngươi có thể nơi nơi đi xem.
2, vì cái gì từng cái cố sự đều có một tên là Tô Lạc "Thi thể", loại này chi tiết nhỏ liền không muốn để ý.
3, nghe nói muốn làm một im lặng mỹ thiếu nữ lời nói, liền muốn đánh lên một câu "Xin miễn bóc bảng", ta tin tưởng !
Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Tô Lạc ┃ phối hợp diễn: Mĩ nam ┃ cái khác: Họa phong không đúng được ngược luyến liền là ngọt sủng
==================
☆, tiết tử
Cố sự, là như thế này phát sinh .
Nói có một gọi Tô Lạc nữ tử, nàng trải qua hơn mười thế đầu thai, mỗi một thế đều chết đến tương đương...... Có đặc sắc. Tuyệt đối không là bệnh chết cũng không phải chết già, hơn nữa, tuyệt đối không trọng dạng !
Tỷ như, cho không thích sinh là nữ nhi mẫu thân bóp chết , tỷ như cho ác độc kế mẫu đánh chết , tỷ như cho khống chế dục bạn trai đâm chết ...... Dù sao, chỉ có Tô Lạc tưởng không tới, không có không có thể phát sinh .
Mà cũng tự nhiên, này chút đều là nàng tại chết sau mới có ký ức, sau đó, qua Nại Hà Kiều, sau đó, uống xong Mạnh bà thang, quên phía trước mấy đời ký ức một lần nữa đầu thai, lại một lần nữa tìm chết.
Trải qua như vậy hơn mười thế, nàng quyết định, nàng lại cũng không muốn đầu thai .
Tuy rằng, đầu thai sau, nàng không có ký ức , thế nhưng, đợi nàng chết, nàng càng cảm thấy phải ném mặt tốt sao !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] SỐNG TẠI NỮ CHỦ TÌM CHẾT SAU
Teen FictionVăn án : Không tưởng mở ra tuần hoàn đầu thai hình thức quỷ có sai sao? Đem như vậy có lý tưởng có tiết tháo quỷ lừa đi làm nhiệm vụ thật đại trượng phu sao ! Các thế giới cố sự trung nữ chủ đa dạng tìm chết sau, nàng muốn tiếp thay các nàng đi thôn...