chapter 3 extention

51 12 9
                                    

chapter 3 extention

kath's pov

julia m:kath , tara na ? uwi na tayo /

kath: julia ,di pwede !

julia m : at bakit naman ? wag mong sabihing dito ka matutulog sa school ? naku,kath..di kita sasamaha- ( ayun.. binatukan koh si  jul ..hahah )

kath:tangi ! hindi noh !

julia m.:eh ,ano ? tsaka ang sakit mong mangbatuk ah! (hahaha, yan ang napapala ng mga baliw ! badgirl ka kath ! hahaha..)

kath : nagkapalit lng naman kami ng notebook ng CRUSHIE ko.

julia m.:nagkapalit lng naman pala --anOOOOOOOOOO? (ANG SAkit sa tenga ng one na ano ,eh..isigaw ba nman ! )

kath:oo and take note ang diary ko pa talaga !

julia m:naku ! lagot ! (tapos yun..tumawa siya bigla,teka..guiz,anong nakakatuwa?)

kath:wag ka ngang tumawa ,teka ..bat uuwi na tayo ? di ba klase pa tayo ?

julia m.:wala si mam credito , kaya uwi na tayo ?

kath: (kaya pala ,umuwi na si crushie)pero ahhhhhhhhh! kainis talaga!

(so yun , pag-uwi ko..agad na akong humiga sa kama kahit na naka uniform pa ako .wala akong gana eh ! kainis ! 8;oo pm -->9:oo pm-->10;00 pm--11:oo pm-->1:oo am! shock! di ako  makatulog! kainis! huhuhu..malapit na 5:00 am at pupunta pa ako sa school ! kainis ! kainis talaga ,superrrrrrr!huhu ! nasa school na ako at halatang-halata na PUYAT AKO as in p-u-y-a-t ,eh..ang laki kaya ng eye bags ko,oh!hayup !)

hehehe, ayan ..di kasi nag-iingat ! hahaha..joke lng kath ! pero ano na kaya ang mangyayari , magiging close na kaya sila kath at daniel o mag-iiwasan ? ? grabe ..

ABANGAN : CHAPTER 4 *NAGhai siya sakin *

so , please ..vote !

vote ! vote ! sorry , kunti lng ang dinagdag kouh ! haha..tsanga pala , magvote din kayo sa 4 bestfriends with different stories in life and sa isa ko pang story na im inlove in a ugly boy ! pramis ,maganda yun ! try naman kayo ! follow me !

maganda ang chapter 4 kilig !!!!!!!! hahaha..

it's called loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon