guiz,vote and comments ! sorry pala dahil now lng ulit ako nakapag-update ! sana i-follow niyo akouh!pupleAseEe ?
kath's pov
(nasa school na me! hahaha..)
daniel:hai kath ? (tama ba ang narinig ko!you mean,nagHAI SIYA SAKIN !oh,god.hehe pero di kaya--)
kath:amf,daniel..na..i mean na-- (gosh! bat di ko masabi? bat di ko matuloy-tuloy ang sasabihin ko?waaah! nakakahiya kasi eh! )
daniel:what ?
kath:w-wala.. (shock!pano ba kasi sasabihin??di-ko-alam..waaah! na sa kanya kaya ang diary ko?waaah..wala sana ,kasi super..nakakahiya !)
daniel:ah,okey ! (sabay lakad na niya palayo sakin..so,ganon nalang yun?? ganon-ganon nalang?huhuhu..)
julia b.:kath,dalian mo na diyan?? kanina ka pa hinahanap ni mrs. rudolfo!
(wow!ah! ako hinahanap ni mrs. sungit ! bakit kaya ? sa tingin niyo bakit kaya ?haha..)
kath:bakit daw ?
julia b.:abay malay ko..ako ba ang nag-utos sa kanya para papuntahin ka don .. (so yun,isang batok para sa isang pilosopa..TOINK! haha..) aray ,ah..kath masakit--
kath:ano ? ano ? pilosopa ka,ah?
julia. b.:haha,sorry na..dalian mo na nga don sa office niya !
(tas yun,pumasok na sa room si lia...at ako naman,san pa ba ..ede sa office ni mrs. masungit ,hahaha..kidding !)
mrs. rudolfo;mabuti naman andito ka na ! (ah,okey!pero hiningal ako sa pagtakbo ah..hehe,pero wait ..laking gulat ko nang-andito rin si daniel ? kaya pala siya papunta dito eh!ay.teka , whats going on here ? explain niyo nman ,please?)
mrs. rudolfo:okey,pinapunta ko kayo dito para sabihing kayo ang napiling ms. and mr. model ng ating school , i mean..kayo ang representative ng ating school at makakalaban niyo rin ang ibang school!
(LOADING-->LOADINGgggg---->loading--->WHAT? WTF? SHOCK,BAKIT ako,bakit kami ? sabay tingin ko kay daniel..)
mrs. rudolfo:wag na kayong umangal?? i mean..wag na wag kayong aangal..understand?
kath/daniel:y-yes mam,..(sabay naming sabi ni daniel,ikaw ba naman kasi pandilatan ng masungit naming maam ,di ba kayo sasagot ng matamis na OO..kainis..super ! kung pwede ko lang sanang tanggihan )
mrs. rudolfo: at pagnanalo kayo gagawin nila kayong isang model,at maitatayo niyo pa ang pangalan ng ating school,so..bukas 1:30-3:00 ang practice niyo kaya excuse kayo sa mga klase niyo yan then yun lang,goodluck and bye!
(so yun,lumabas na kami at pumunta sa room! ganito ang itsura ko,now =____=huhu, buong araw di ako mapakali,gosh! pero may konting saya naman ..alam niyo na,makakasama ko na kasi si CRUSHIE..waah! kinikilig ako tuwing magkakadikit ang balat namin o tuwing nakakasama ko siya,hehe..well,naghai siya..CHECK..Tapos,nong nakalabas na kami kanina galing sa office ni maam,na yakap niya ako ng muntik na akong madulas ,hahaha..oh diba?perfect day!)
hahaha,i hope u like it! so please vote and comments ! thanks..
abangan:chapter 5 *diary*
hala, nabasa na kaya ni daniel ang diary ? ano kaya ang reaction niya sa mga nabasa niya ? ahahha..abangan ang pag-update ko..tas i-follow niyo rin ako..urtheoneiLOVE yan ang username ko,so ..i-follow niyo ako,pupleeAse?haha/..
BINABASA MO ANG
it's called love
Novela Juvenilito ay tungkol sa isang babae na nagsusulat sa kanyang mahiwagang yellow notebook , lahat ng nangyayari,lahat ng gusto niyang mangyari ay sinisulat niya sa kanyang yellow notebook lalong-lalo na ang lahat ng information o lahat ng tungkol sa kanyang...