Phần 1 SNSD & EXO

1K 45 8
                                    


__Phòng chờ SNSD__

- Seohyun, dạo này unnie thấy em rất yêu đời, có phải yêu rồi hay không? Yoona lém lỉnh bất ngờ xuất hiện đằng sau dùng hai tay ôm lấy vai Seohyun, nghi ngờ hỏi, cô trông đợi sẽ nghe được câu trả lời khiến mình hài lòng.

Seohyun tự nhìn bản thân mình và nhìn Yoona qua gương, đôi môi căng mọng màu hồng cam vẽ một nụ cười

- Không phải cuộc sống đang rất tươi đẹp sao, em vui vì điều đó! Seohyun chu môi lên trông vô cùng đáng yêu

- Em thực rất lạ đó, Seohyun! Taeyeon từ lúc nào đã xuất hiện trong phòng chờ, các thành viên trong nhóm đều nhìn ra thay đổi của Seohyun dạo gần đây, con bé hay tươi cười hơn, "quẩy" cũng nhiều hơn.

- Đúng, mình cũng cảm thấy như vậy. Em chắc chắn không giấu các unnie chuyện gì chứ? Yoona chưa muốn từ bỏ, tiếp tục truy vấn.

Seohyun lắc lắc đầu cười, làm bộ mặt nũng nịu quay lại cầm lấy cánh tay Yoona

- Không có mà unnie!

- Phải không? Yoona nhéo nhẹ mũi Seohyun vẻ cưng nựng, maknae của nhóm thật khiến người ta không thể ghét nổi.

- Thật mà...! Seohyun chớp chớp mắt gật đầu, ra vẻ chắc chắn. Nhìn biểu cảm cute hết sức của Seohyun, Yoona chỉ có thể nhượng bộ.

- Được, unnie tin em!

- Oa, em yêu unnie nhất! Seohyun cười tít dang tay ôm lấy Yoona

- Rồi rồi.... hai đứa đừng có diễn cảnh sến súa ở đây nữa, unnie một mình không chịu nổi đâu. Taeyeon phẩy tay kịch liệt phản đối.

- Hihj ... tụi em cũng yêu chị mà! Nói rồi cả Seohyun và Yoona đều chạy lại ôm chầm lấy Taeyeon.

- OMG! What ... are you doing? Tiffany vừa mở cửa đã trông thấy cảnh tượng ba cô gái ôm ấp nhau trong phòng không tránh khỏi ngạc nhiên cùng khó hiểu.

- Tiffany cứu mình! Mình sắp ngạt thở chết rồi! Mau... mau kéo mình ra khỏi hai đứa nhóc này! Taeyeon bị Seohyun và Yoona ôm chặt, cô lại thấp bé nên dường như bị lọt thỏm ở giữa, ruồn tay ra vẫy vẫy Tiffany cầu cứu.

Tiffany vẫn ngây người không hiểu rốt cuộc là xảy ra chuyện gì thì Yoona và Seohyun đã dần xê dịch đến cạnh cô, ôm lấy cô cùng với Taeyeon

- Unnie, bọn em yêu các chị nhiều nhiều lắm! Bốn cô gái chụm đầu vào nhau, quây thành 1 vòng tròn nhỏ.

- Taeyeon! Rốt cuộc hai đứa nhỏ này bị sao thế? Tiffany bất ngờ vì bị lôi kéo, đầu quay mòng mòng.

- Ya, cái cảnh tượng gì thế này? Hyoyeon vừa mở cánh cửa liền sửng sốt la toáng lên, cô còn tưởng mình vào nhầm phòng chứ.

- Unnie....! Em yêu chị! Seohyun vui vẻ chạy đến ôm lấy Hyoyeon, cũng vì thế mà Taeyeon với Tiffany mới thoát nạn. Taeyeon đưa tay lên đầu xoa xoa thái dương, cô bị hai maknae làm cho quay cuồng, giờ muốn "mắng" cũng không còn sức.

ChanSeo_*Our story love*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ