- Seohyun, em chuẩn bị quay phim ở Trung sao? Cả nhóm vừa ngồi ăn vừa tám chuyện.
- Em nghe anh quản lí nói là 1 bộ phim hợp tác Trung Hàn. Seohyun đưa một miếng hoa quả vào miệng, từ tốn đáp.
Vẻ mặt Tiffany đầy vẻ háo hức cùng tò mò
- Ai sẽ đóng nam chính thế?
Seohyun lắc đầu, cô không được thông báo về vấn đề này.
- Anh quản lý không nói! Anh ấy chỉ nói em đóng vai nữ thứ chính cho bộ phim này!
Các thành viên hiểu rất rõ, Seohyun luôn có những bước đi chậm mà chắc. Seohyun cũng từng nói cô muốn phấn đấu từ những vai diễn nhỏ, đóng đạt rồi mới dần tiến đến các vai diễn lớn hơn. Ngoài là một ca sĩ, cô cũng muốn trở thành diễn viên được mọi người công nhận.
- Các unnie rất mong đợi và kỳ vọng vào em, cố lên! Hwangting!
Seohyun mỉm cười gật đầu, bản thân cô cũng rất muốn thử sức. Hi vọng, cô sẽ làm nó thật tốt!
_________
Seohyun vừa đáp chuyến bay đến Trung quốc, cô liền đi thẳng tới trường quay, nhờ staff đưa hộ hành lý về khách sạn. Hôm nay là ngày khai máy và đọc kịch bản, cô lại là lính mới, cô không muốn đoàn làm phim và đội ngũ sản xuất cũng như các bạn diễn khác có suy nghĩ không tốt về mình, vì vậy cô muốn đến sớm chào hỏi mọi người.
Cạch!
Cánh cửa mở ra, nhìn thấy một số người, Seohyun liền gập người cúi chào
- Xin chào, rất vui được gặp mọi người!
- Seohyun đến rồi hả? Đạo diễn Kim đại diện mọi người mỉm cười gật đầu đáp lại
Những người xung quanh đều vui vẻ thân thiện chào đón cô, trước nay hình ảnh trong mắt công chúng của cô khá tốt, nếu không muốn nói là hoàn hảo.
Chào hỏi 1 lượt, cuối cùng Seohyun cũng nhìn thấy người quen. Cô nhanh chóng tiến lại.
Chanyeol cười rộng vẫy tay với Seohyun
- Trời, em đẹp trai thế này mà hết người để chào rồi noona mới nhận ra em sao? Chanyeol tỏ ra bất mãn, nhưng trong lòng đột nhiên vui kì lạ khi biết Seohyun cũng là một trong số casting lần này.
Seohyun phì cười
- Xin lỗi, tại noona không nghĩ chúng ta sẽ đóng chung.
- Lúc noona bước vào, em đã rất bất ngờ nhưng... cũng rất vui! Chanyeol tươi cười nói, từ lúc cô bước vào thì nụ cười của anh chưa bao giờ tắt.
- Seohyun, em xinh thật đấy, trên ảnh với ngoài đời khác xa nhau quá! 1 nhân viên chuyên về kỹ thuật nhìn thấy Seohyun liền thốt lên với vẻ trầm trồ cùng ngỡ ngàng.
Seohyun hơi giật mình nhưng rất nhanh lấy lại tinh thần, cô đùa
- Dạ, ý anh nói trên ảnh em không xinh sao?
- A...Ý anh không phải thế! Anh muốn nói em hình như không ăn ảnh!
Seohyun vẫn giữ nguyên nụ cười, đa số những người gặp cô lần đầu đều tỏ ra rất ngạc nhiên, họ đều nói cô xinh hơn trên hình, đương nhiên cô cũng hi vọng đó là những điều thật lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanSeo_*Our story love*
FanfictionCâu chuyện xoay quanh tình yêu của các ngôi sao. Park Chanyeol: Thành viên nhóm nhạc đình đám EXO, sở hữu lượng fan hùng hậu với vẻ ngoài vô cùng đẹp trai, thu hút. Seo Ju Hyun: Cô gái xinh đẹp, tài năng của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, hình tượn...