Chap1

2.8K 112 19
                                    

Hôm nay là ngày chủ nhật,
Buổi sáng khoảng 7 giờ tại căn nhà XX trên con đường XY. Army còn đang trong trạng thái mơ mơ màng màng, thì Baek Yeon bạn con bé đến.

" Cốc...cốc...cốc"- tiếng gõ cửa

Army: Haizz! Mới giờ này mày đến làm gì?

BY(Baek Yeon): Thì có chuyện tao mới qua tìm mày.

Army: Thôi vô nhà đi rồi nói, tao lạnh lắm rồi này.- nói rồi Army kéo tay Baek Yeon vào nhà
-------------------
Army: có chuyện gì nói nghe- vừa uống nước vừa nói.

BY: mày nghe bài mới của mấy Oppa chưa "Fire" ấy.

Army: Lo học túi bụi này, có thời gian đâu mà nghe.

BY: vậy chờ tao xíu mở cho mày nghe.

Hai cô nàng chìm đắm trong âm nhạc đến gần 9 giờ trưa thì chuông điện thoại vang lên

" Reng...reng...reng"

Army: Alo ! mẹ gọi có gì không ạ

Army: à chả qua là căn biệt thự cạnh nhà mình có người mới don về ở. Con xuống bếp, ngăn tủ kéo bên phải trong tủ lạnh có mấy cái bánh ta gói sẵn rồi đó con đem qua biếu họ giùm mẹ nha.

Army: Nae~

Chả qua là căn nhà cạnh nhà tôi có người mới chuyển về, mà nãy giờ tôi với con bạn thân lo đắm chìm trong ca khúc "Fire" nên không để ý.

BY: chuyện gì vậy Army?

Army: Cái căn biệt thự cạnh nhà tao nè. Có người mới dọn về ở nên mẹ tao kêu đem bánh qua biếu họ. Haizz trời lạnh như vầy mà cũng phải đi biếu đồ mệt thiệt chứ- cô càu nhàu

BY: Thôi mày xuống lấy bánh đi, tao với mày cùng đi qua đó. Xong xíu tao chở mày đi ăn thịt cừu xiên nướng. -dỗ nhẹ Army bằng thịt cừu xiên.

Army bias Suga, chắc idol nào fan nấy. Vừa nghe thịt cừu xiên nướng thôi là Army chạy như bay xuống nhà lấy bánh đem đi biếu.

Army: Baek Yeon! mày đâu rồi đi thôi.- cô vội vã hối thúc Baek Yeon.

BY: rồi rồi tao xuống rồi đây. Đi nào!

-----ta là dãy phân cách lúc qua nhà hàng xóm đây------

"Bing boong" -Tiếng chuông cửa

Đứng chờ ngoài cửa gần 5 phút, do Army sợ lạnh nên khuôn mặt trắng nõn của cô bắt đầu đỏ lên, cô bắt đầu buồn ngủ. Trong căn nhà, 1 chàng trai cao khoảng 1m75 đi ra, khuôn mặt anh hiện lên 1 cảm giác mệt mỏi, đặc biệt anh có 1 làn da trắng có thể khiến cho các cô gái ganh tị.

Army+BY: annyeonghaseyo~

SG(Suga): annyeong

Army: Anh là....

Army+BY: MIN YOONGI !- hét lớn vì bất ngờ.

Suga: suỵt!Nói nhỏ thôi. -Suga đưa tay lên miệng ám chỉ im lặng.

Army: Nae~.

SG: mà 2 cô là....

Army: Em là Army em đem bánh qua biếu người mới dọn về căn nhà này, còn nhỏ này là Baek Yeon bạn thân em (chỉ tay về Beak Yeon)

SG: Ra là vậy. Dù gì cũng qua đây rồi vào nhà uống miếng nước. Mặt em đỏ lên rồi kìa(chỉ tay về Army)

Army+BY: Nae~

Ba người họ vừa bước vào thì 1 cảnh tượng thật khủng khiếp đập vào mắt của 2 con bé. Đồ đạc vali thì vứt lung tung ngay tại cửa ra vào, Jimin thì không bận áo nằm trên sofa, V và J-Hope thì chơi trò con bò,.... chỉ có Jin với Jung Kook thì đang ngồi chơi game gì đó trên đt.

Jung Kook (JK): Ai vậy hyung?- lật đật ngồi dậy hỏi

Army+BY: Annyeong~

SG: Đây là 2 bé hàng xóm của chúng ta mới sang đây cho xíu quà. thấy ngoài trời lạnh, anh rủ họ vào chơi. - điềm đạm nói.

V vừa nghe tới quà thì lật đật chạy lên hỏi.

V: quà gì vậy hyung?- giật lấy gói bánh khui vội.

Army: chỉ là chút bánh thôi ạ!

Từ lúc vào nhà chưa ai biết đến sự hiện diện của Army và Baek Yeon, nhưng khi nghe tiếng con bé tất cả thành viên của nhóm BTS đều xuất hiện trước mặt cô, Jimin cũng ăn mạt chỉnh tề và tất cả đều tỏ ra như chưa có gì xảy ra....nhưng cảnh tượng lúc nãy đã bị 2 con bé này thấy hết rồi còn gì.

V: chào 2 em anh là Teahyung gọi anh là V nha.- hớn hở giới thiệu.

J-hope: Anyeong~ 2 em anh là Hoseok đẹp trai gọi anh là J-Hope nhá (làm lố nữa rồi).

All: ọe ~

Beak Yeon: dạ được rồi. Em là Beak Yeon, còn đây là Army - chỉ tay về phía Army

Army: vâng. Em và Beak Yeon là fan của các anh, nên ai bọn em cũng biết hết rồi ạ.- cô cười để lộ chiếc răng khểnh dễ thương ra.

BTS: mà Army này tên thật của em là..?- không hẹn mà cùng lúc cả 7 người cùng hỏi 1 câu.

Army: dạ là Kim Army ạ. Đúng vậy em trùng tên fandom của các anh đấy!

SG: thôi thôi, nhiu đó được rồi, bọn bây để cho người ta ăn bánh uống nước nữa chứ. - càu nhàu.

All: Nae~* đồng thanh*

Tôi và Baek Yeon thì hơi ngại khi ở nhà thần tượng.....

________________

M.n ơi fic chưa có nhân vật để ghép đối với Army, m.n muốn con au này ghép với thành viên nào trong BTS thì cmt nha

Cạnh Nhà BTSWhere stories live. Discover now