Cửa nhà tôi cũng được mở rồi, nên tôi và Baek Yeon phải về nhà trong hối tiếc.
BY: Haizz....Phải chi được ở đó lâu thêm chút nữa, tiếc quá à.
Army: Thôi! Trở về hiện tại đi cô nương ở đó mà mơ với mộng -tôi càu nhàu trong hối tiếc.
BY: À mà bồ kiếm được việc làm chưa?
Army: Dì t mới giới thiệu cho t làm giúp việc cho một căn nhà cũng gần đây, ngày mai mới có địa chỉ rồi bắt đầu làm luôn.
BY: Vậy cũng được rồi, chả bù cho t tới giờ chưa kiếm được việc gì làm để giết thời gian hè này.
.....Chẳng qua tôi và Baek Yeon hiện đang nghỉ đông nên hiện tại ko việc gì làm thì đi xin việc giết thời gian để hết hè.....
---Sáng hôm sau---
"I need you girl
Wae honja saranghago honjaseoman ibyeolhae
I need you girl
Wae dachil geol almyeonseo jakku niga piryohae" *chuông điện thoại*Army: Anyeonhaseyo
Dì Army: Con lấy giấy ghi lại địa chỉ rồi xíu 10h con bắt đầu qua làm việc nha.
Army: Nae~
Dì Army: Nhà số XX trên đường XY nha, xíu con qua làm việc liền nha, dì cúp máy đây.
Army: Nae~
Tôi cầm cái địa chỉ trên tay mà ngẫm nghĩ một hồi lâu...."địa chỉ thù nằm trên đường nhà mình, số nhà thì rất gần ở đây..." đang suy nghĩ thì tôi hét toáng lên.
Army: AAAAAAAA....!!!!!!!!!! . Mình sẽ giúp việc cho BTS. AAAA....!!!!!!
Do giúp việc thì tôi có thể ngủ tại đó nên tôi càng lúc càng la lớn thêm.
Tôi mặc sức mà la trong sự vui sướng vì baba và mama tôi đã đi thăm bà tôi bên nước ngoài, anh trai tôi thì đi chơi rồi nên tôi cứ hét, la,.....Trong cái sự bất ngờ đấy.
_______________________
Tại KTX của BTSJK: em nghe quản lý nói là cử cho chúng ta người giúp việc, mà mấy hyung có biết ai ko?
JM: em cũng mới biết mà chưa biết ai, hyung có biết người nào sẽ giúp việc cho chúng ta không?- quay sang hỏi Suga.
SG: Hyung cũng chưa chắc nữa chỉ đó là con gái thôi. -bình thản nói.
V: ôi Suga nắm tin tức nhanh nhất mà cũng không biết ai thì thôi rồi, chờ cô ấy đến mới biết được. -Nói trong sự hối tiếc.
_________________________
" Bing...Boong" - chuông cửa.JK: để em ra mở cửa.
All: Ùm.
JK: Ai đấy?
Army: chào anh. Từ hôm nay em sẽ trở thành người giúp việc của các anh.
Tất cả ngạc nhiên chạy ra trừ Suga, vì anh đã biết trước.
Sáng hôm sau...
Một cảnh tượng khủng khiếp đó lại đập vào mặt tôi, Suga từ trên lầu đi xuống chỉ mặc 1 chiếc quần đùi ko mặc áo và xung quanh nhà thì đồ tứ tung và tôi bắt đầu la lên. Tôi dần mất hết thiện cảm với Suga."trên truyền hình mình thấy anh ta cool ngầu, lịch lãm lắm mà giờ đây cái gì trước mặt mình vậy. Aaaaa....."
Army: có con gái ở đây mà anh ăn mặc vậy đấy hả?
Suga: cô phải làm quen với nó đi.*lạnh lùng*.
Army: AAAAAAA.......
Tôi cứ la mặc kệ Suga làm gì, la một hồi tôi mở mắt ra thì không thấy anh ta đâu liền thở phào nhẹ nhõm mà bắt đầu làm việc...
Bây giờ là 9:30 chưa có tên nà chịu dậy tôi liền đi gõ cửa từng phòng mà kêu họ dậy và rồi...
Jin: mấy giờ rồi...chúng ta trễ buổi mất
Suga: Sao hyung không đặt báo thức? *ánh mắt lờ đờ bùn ngủ*.
Jin: Cái đồng hồ chết tiệc này...Sao lại không reo chứ
Suga: *nhìn Jin với ánh mắt vô tội* Lúc nãy nó có reo em tắt rồi ngủ quên mất.
Jin: Cái thằng này...
Army: Mọi người vào ăn rồi đi nhanh không thì trễ.
All: *đồng thanh* Um
Nói xong tất cả chạy như bay đến cáu bàn ăn, ăn lấy ăn để. Ăn xong thì mọi người đều đi đến cái công ty để làm việc, còn tôi thì phải làm việc nhà dọn đồ đạc của họ...
"I need you girl
Wae honja saranghago honjaseoman ibyeolhae
I need you girl
Wae dachil geol almyeonseo jakku niga piryohae"-chuông điện thoại của tôi reo lên, là số máy lạ.
Army: Alo?
???: là ta đây, lâu rồi không nói chuyện với con.
Army : Là mẹ sao? à bà Park mới đúng. Bà gọi cho con có việc gì?- cười khinh
Bà Park là mẹ của tôi, do bà và ông làm kinh doanh nên ít khi có mặt ở nhà họ luôn sắp đặt luôn muốn tôi làm theo ý họ , và cũng từ đó tôi mới chuyển về ở với dì của mình.
Bà Park: Sắp tới sinh nhật con rồi, lần này chúng ta sẽ mở tiệc tại biệt thự nhà chúng ta. Con sẽ là nhân vật chính đấy nên đừng từ chối.
Army: Sao bà lại quan tâm tới tôi đến vậy?- khinh bỉ.
Bà Park: Con nói vậy là sao?
Army: Mấy năm nay tôi ở ngoài, làm gì bà có bao giờ để ý đâu, mà lần này bà lại vậy. Tôi sẽ không trở thành công cụ kinh doanh của bà 1 lần nào nữa cả. - tôi gần như hét lớn lên.
Bà Park: Ta có việc rồi. lần này con phải về, có Nấm Lùn về đấy! *tút tút tút*
Bà đã tắt máy và tôi bắt đầu có cái cảm giác hoang mang, tức giận, hạnh phúc (vân vân và mây mây) trộn lẫn vào nhau.
Army: N..Nấm...Lùn????
Nước mắt của tôi bắt đầu rơi lã chã......______________________
Ta đã trở lại, m.n đọc ủng hộ mk nha, và đừng quên cái ngôi sao màu cam bên góc trái nha
YOU ARE READING
Cạnh Nhà BTS
FanfictionTruyện kể về 1 cô gái tên Army, cô cũng là 1 Army ( fandom của BTS)thì có 1 ngày thần tượng của cô lại dọn về căn nhà cạnh nhà cô Và tình tiết như thế nào thì các bạn đón đọc nha