------ đến nhà-----------
Army: ê Baek Yeon!
BY: Gì?
Army: có phải là tao đang mơ không ?
BY: tao cũng nghĩ như mày vậy đó. Nếu như đang mơ thì tao không muốn tỉn dậy xíu nào cả.
Army: tao cũng vậy.
Tối hôm đó Baek Yeon ngủ lại nhà tôi, 2 cô bé này sợ rằng đây là giấc mơ nên cả đêm không ngủ, nhưng chợp mắt lúc nào cũng không hay.
Sáng hôm sau tôi cứ tưởng đó là mơ nên đành cho qua. Vừa định chợp mát lại ngủ thì chuông điện thoai của tôi reo lên.
"I need you girl
Wae honja saranghago honjaseoman ibyeolhae
I need you girl
Wae dachil geol almyeonseo jakku niga piryohae"
Army: Anyeong Haseyo~
Jin: alo! Amry hả? giờ em có rảnh không, qua giúp tụi anh việc này cái. À mà Baek Yeon có ở đó không? mang con bé theo nha
Tôi giờ này còn mơ mơ màng màng chưa biết ai gọi là giọng con trai mà còn biết tôi với Baek Yeon nữa chứ, tôi định thần lại hỏi.
Army: Cho hỏi bên đầu dây là...?
Jin: À anh là Jin của nhóm Bts, hàng xóm mới của em nè.
Vừa nghe xong câu nói của Jin tôi hớn hở nhớ lại chuyện hôm qua không phải là mơ mà là thật.
Army: nhưng...sao anh lại có số của em?
Jin: à hôm qua anh có xin Baek Yeon số điện thoại của 2 đứa để tiện liên lạc với nhau đó mà. nhớ qua nhanh nha, đem theo Beak Yeon nữa nhá.
Army: Nae~
Vừa tắt máy xong tôi chạy lại chỗ Baek Yeon mặt lộ vẻ hơn hở kêu baek Yeon dậy.
Army: Baek Yeon dậy, dậy mau!- tôi tăng hết volum mà hét vào tai Baek Yeon để kêu cô dậy.
BY: Cái gì mà kêu tao dậy dữ vậy. Điếc cả tai - cô càm ràm.
Army: Chuyện BTS cạnh nhà tao không phải mơ, mà là thật đó! -tôi hớn hở nói.
BY: bằng chứng?
Army: Nè Jin Oppa mới gọi cho tao, kêu tao với mày qua đó có việc nhờ này.
Baek Yeon lúc này mới nhớ ra hôm qua cô có cho Jin số điện thoai của Army và mình, cô còn lưu cả số của Jin Oppa nữa mà.
Army+BY: KHÔNG PHẢI LÀ MƠ! -cả 2 hét toán lên, hên là nhà của Army cách âm nếu không cái ông anh khó tính của Army lại lên càm ràm cho mà coi.
Vừa nói xong, tôi cà Baek Yeon chạy như bay đi chuẩn bị đồ đạc. Tôi thì mặc 1 chiếc váy màu đỏ để cho hợp vì hôm nay là noel mà, còn Baek Yeon thì diện 1 chiếc váy màu trắng nhìn cô nàng tựa như thiên thần.
"Cóc....Cóc...Cóc"- tiếng gõ cửa
J-hope giành ra mở cửa mặc dù phải đánh đổi bằng thịt cừu xiên nướng với maknae và mấy ông háu ăn anh cũng chấp nhận, anh vội chạy ra mở cửa.Trước mắt anh là 2 cô thiên thần, anh đứng như trời trồng cho đến khi Suga hỏi "Ai vậy?" Anh mới thức tỉnh và mời 2 cô gái ấy vài nhà.
Vừa bước vào tôi và Baek Yeon đã làm cho tim một vài người loạn nhịp.
Army: Anh Jin, anh kêu bọn em qua chi ạ, có gì cần em giúp không?
Jin: À anh gọi kêu 2 đứa qua chơi cho vui đó mà.
Jin nói xong thì tôi liền chạy xuống bếp để phụ Jin nấu ăn, nhưng không may đang cắt hành thì con dao không nghe lời chủ mà cắt vào tay tôi. Thấy vậy Jimin đang dọn chén dĩa kế bên thì anh liền chạy đi lấy đồ để sơ cứu cho tôi, Jimin rất cẩn thận mà sơ cứu cho tôi. Lúc này, tôi cảm thấy thật hạnh phúc và mặt tôi dần dần đỏ ửng lên.
Jimin:em có đau không? may là dao chưa cắt sâu.
Army: dạ em bớt đau rồi. Cảm ơn anh nha - tôi nở 1 nụ cười làm cho tim của ai đó nhảy loạn 1 nhịp.( hô hô loạn nhịp kìa ;-;)
Ngày hôm đó tôi và Baek Yeon vui chơi bên nhà các anh đến tối tôi chợt nhớ ra điều gì mà la toán lên làm m.n giựt mình.
Army: Aaaaa....
All: Chuyện gì vậy Army?
Army: E....em lỡ để quên chìa khóa trong nhà mà khóa cửa lại rồi hu hu TvT!
Vừa nghe xong Baek Yeon la toán lên
Baek Yeon: gì chứ? Vậy sao vô nhà? Tối nay ngủ ở đâu? ( Vân vân và mây mây)
Jimin: Thôi giờ cũng tối rồi, thợ sửa khóa giờ nãy cũng không còn làm hay 2 em ngủ lại đây đi sáng mai người ta tới sữa rồi về.
V: (hí hửng nói theo) Đúng rồi đó sáng mai hãy về dù gì nhà tụi anh cũng còn phòng trống.
Army+Baekyeon: vậy sao được, làm phiền mấy anh quá.
Suga: Không ở lại đây vậy tối nay tụi em ở đâu? giờ này cũng khuya rồi ngoài đường nguy hiểm lắm, với lại bọn anh cũng còn 1 phòng trống 2 em vào đấy mà ngủ.
Ai cũng nói vậy nên 2 người đành phải ngủ ở đây.
Do lạ chỗ và không muốn đây là giấc mơ cho nên Army đã thức tận khuya, còn Baek Yeon thì ngủ say do chơi đùa với mấy anh đã mệt mỏi. Tối đó Army 1 mình bước lên sân thượng mà ngắm sao.....
YOU ARE READING
Cạnh Nhà BTS
FanfictionTruyện kể về 1 cô gái tên Army, cô cũng là 1 Army ( fandom của BTS)thì có 1 ngày thần tượng của cô lại dọn về căn nhà cạnh nhà cô Và tình tiết như thế nào thì các bạn đón đọc nha