One Shot

1.5K 63 5
                                    

"Top-hyung đưa tiền cho em hồi nảy đã đưa hyung giữ giùm" SeungRi nói với Top.

"Hồi nảy Jiyong đã bảo anh đưa tiền của em cho cậu ấy rồi"Top nói.

"Jiyong anh ấy đã lấy rồi sao???"SeungRi hỏi lại

"Um" Top trả lời

Vừa nói xong Jiyong cũng vừa quay trở lại, Ri chạy lại chổ Jiyong, anh hơi giậy mình hỏi SeungRi

" RiRi à, mới xa anh có chút đã thấy nhớ rồi sao???" Jiyomg cười đắc ý.
"Nhớ cái đầu anh, anh mau trả lại tiền cho em!!!"

"Ơ.....tie....tie... tiền" Jiyong ấp úng cố đánh trống lãng "Riri anh đưa em đi ăn"

"oppa à, anh đừng đánh trống lãng nữa. Nói mau tiền của em đâu, anh đã lấy làm cái gì!" SeungRi khó chịu hỏi Jiyong.

"anh xin lỗi Riri à, chỉ vì anh muốn mua cái ghế đó thôi mà anh thì hết tiền mặt rồi nên mới mượn đỡ tiền của em khi anh đi rút tiền rồi thì sẽ trả cho em mà...." Jiyong cố giải thích.

Bên này Top đang ngồi sofa xem TV bổng nghe đến ghế là chạy đến chổ Jiyong hỏi " Ghế, ghế gì sao chú không giới thiệu cho anh"vừa nói hết câu SeungRi trừng mắt nhìn Top, Jiyong tính trả lời câu hỏi của Top mà thấy SeungRi nhìn Top như vậy cũng không dám nói gì (Maknae quyền lực :v)

"Jiyong tại sao anh lại phung phí tiền đi mua mấy cái ghế đó chứ, nó có ăn được không???" SeungRi nhăn nhó hỏi Jiyong.

"Vợ à, anh sai rồi vợ tha lỗi cho anh nha" Làm mặt ngay thơ trong sáng vô (số) tội.

"Ai là vợ anh chứ" SeungRi tức giận đứng khoanh tay.

"Vợ yêu tha lỗi cho anh đi mà" Jiyong nũng nịu.

"Không có tha lỗi gì hết tối nay anh ra ngoài sofa ngủ cho tôi, mà thôi khỏi vô nhà luôn đi!!!" SeungRi tức giận quát.

"Cái gì vợ không cho anh vào nhà thì anh phải ngủ ở đâu đây"Jiyong than thở.

SeungRi ngó lơ không thèm quan tâm.

"Cậu cứ qua nhà anh ngủ 1 bữa đi Jiyong à"Top đề nghị. Seungri thấy thế chạy sang thì thầm gì đó vào tai Daesung đang ngồi xem TV cạnh Top. Bỗng Daesung quay qua trừng mắt với Top.

"Nhà để ba cái ghế với mấy cái ảnh nghệ thuật của anh đã chiếm hết chổ rồi bây giờ anh bảo Jiyong-hyung qua thì huyng ấy sẽ ngủ ở đâu hả!!!"

"Thì cho cậu ấy ngủ chung phòng với chúng ta" Top thản nhiên trả lời không biết Daesung ngồi bên đây đang nổi điên chưa kịp nói thì đã bị Jiyong cướp lời.

"Cái gì, ngủ chung với vợ chồng 2 người á hả???Thà tôi ra ngoài ngủ còn hơn"Jiyong nói lớn.

"Cái thằng này anh mày đã có ý tốt với chú mày mà dám nói như vậy thì tối này ra ngoài đường ngủ đi"Top quát.

"Hyung à em không cố ý nói như vậy đâu"Jiyong khóc lóc năn nỉ Top.

"Đúng rồi, chú mày đâu cố ý chỉ cố tình thôi"Top đáp trả Jiyong.

"Huyng à em xin lỗi mà cho em ngủ nhờ nhà anh đi"Jiyong cố nài nỉ Top.

"Muộn rồi!!!Lời nói đã nói ra không rút lại được, chú mày đã nói như vậy thì anh đây không cho chú ngủ nhờ nữa"Top trừng mắt nói.

[Nyongtory][ToDae][BaeRin][OneShot] [FanFicTion]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ