tdty1

1.2K 3 0
                                    

        《 tiêu dao thần y 》 toàn tập

             Tác giả: Thịt kho tàu quả dứa

             Chương 1:  không  may Lâm Vũ

             Trung Quốc, Bột Hải tiết kiệm tế bắc thành phố.

             Đèn rực rỡ mới lên, bận rộn một ngày mọi người chính lo lắng mà hướng gia đuổi, hoặc là có hài tử gào khóc đòi ăn, hoặc là có lão nhân cần chiếu cố, trên đường cái rất là tiếng động lớn náo, thỉnh thoảng truyền đến ô tô minh địch thanh, từng chiếc xe điện nhanh chóng chạy qua, trong không  khí mọi người thét to âm thanh liên tiếp, nếu như cẩn thận quan sát, thậm chí có thể chứng kiến bởi vì chạy đi mà giơ lên tro bụi.

             "Muội muội, ở nhà sao, ca trở lại rồi hả?"

             Đây là tế bắc thành phố hoa viên cư xá ba đơn nguyên một chỗ hộ gia đình, theo cửa mở thanh âm, đi tới một cái mười bảy mười tám tuổi người trẻ tuổi, 1m75 tả hữu, dáng người có chút gầy, tướng mạo thanh tú, giữ lại tóc ngắn, lông mi đậm, một đôi mắt phảng phất tràn ngập linh tính, hắn gọi Lâm Vũ, là Bột Hải tiết kiệm Bột Hải viện y học đại nhị [ĐH năm 2] đệ tử.

            Tế bắc thành phố là Bột Hải bỏ bớt sẽ Hải thành trì ở dưới một cái huyện cấp thành phố, toàn bộ huyện miệng người cũng không  quá đáng 60 vạn, kinh tế phát triển tại toàn bộ Hải thành chỉ có thể xếp hạng trung bình, bất quá bởi vì khoảng cách tỉnh lị Hải thành tương đối gần nguyên nhân, giao thông lại rất phát đạt, cả hai ở giữa đường xe bất quá nửa giờ, hơn nữa mấy năm gần đây Hải thành chuẩn bị bắc vượt qua, hai năm qua kinh tế cũng là đã có vài phần khởi sắc.

            "Ca, ngươi trở lại rồi."

            Lâm Vũ vừa đem áo khoác đọng ở giá áo lên, một cái khác gian phòng liền đi tới một cái mười hai mười ba tuổi tiểu nữ hài, mặc một thân màu lam nhạt đồng phục, chải lấy cây nấm đầu, con mắt lớn mà hữu thần, làn da trắng nõn, lông mày cong cong, cái miệng nhỏ nhắn hồng nhuận phơn phớt, xem xét tựu là mỹ nhân bại hoại, đúng là Lâm Vũ muội muội Lâm Dịch Hân.

            "Ân, hôm nay khóa không  nhiều lắm, lại là cuối tuần, cho nên ta liền về sớm đến rồi. Ngươi đầu tiên chờ chút đã, ta đi nấu cơm cho ngươi."

            Nói ra Lâm Vũ chuẩn bị rửa tay nấu cơm, cha mẹ của bọn hắn đều là địa chất công tác người, quanh năm tại bên ngoài, những năm này cơ hồ đều là Lâm Vũ tại chiếu cố muội muội. Cũng chính là bởi vì như vậy nguyên nhân, Lâm Vũ tại kỳ thi Đại Học về sau mới lựa chọn Hải thành viện y học, mà không  có đi nơi khác. Muội muội vừa mới trên lần đầu tiên, trong nhà vừa rồi không  có người khác, hắn cái này làm ca ca tự nhiên cần gánh vác trách nhiệm.

            "Ca, đầu tiên chờ chút đã."

            Chứng kiến Lâm Vũ đang muốn rửa tay, chuẩn bị tiến vào phòng bếp thái thịt nấu cơm, Lâm Dịch Hân đôi má đỏ hồng, thon dài non mịn bàn tay nhỏ bé chặt chẽ mà nắm chặt góc áo, giống như có cái gì bí mật khó nói, muốn nói lại thôi.

Tiêu dao thần y endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ