Chương 73: Đi đua xe sự việc xen giữa
Đứng tại phía sau mình người trẻ tuổi này, Tiêu Càn cũng có chút ấn tượng. Trên thực tế hắn cũng quan sát người trẻ tuổi này một phen, hắn phát hiện người trẻ tuổi này tuy nhiên đi theo Triệu Chân sau lưng, nhưng lại không thể nói quá thân mật, cảm giác hắn và Triệu Chân luôn bảo trì như tức Nhược Ly khoảng cách, hơn nữa hắn cũng không giống mặt khác người khác đồng dạng tận lực nịnh nọt Triệu Chân, thậm chí nịnh nọt, ngược lại Triệu Chân đối với hắn rất khách khí. Trong lúc mơ hồ giống như cái này cái thân phận của người trẻ tuổi so Triệu Chân còn cao.
"Ha ha, ta gọi Lí Phàm. Ngươi cùng lâm bác sĩ rất quen thuộc sao?"
"Lâm bác sĩ, Lâm ca?" Tiêu Càn lập tức hiểu được, nguyên lai cái này nhân hòa Lâm Vũ nhận thức.
"Yên tâm, có lâm bác sĩ tại, huynh đệ của ngươi cho dù không thể thắng, an toàn tuyệt đối không có vấn đề."
Trong xe, Đại Phi hành vân lưu thủy bình thường đổi đương, hái ngăn cản, gia tốc, vượt qua, gần kề vài giây đồng hồ, xe đã bão tố đến lúc đó nhanh chóng 200 km đã ngoài. Dù là Lâm Vũ thân thể cũng có chút không thích ứng, bất quá Đại Phi thì lộ ra rất hưng phấn, khuôn mặt đỏ lên, hai mắt chặt chẽ mà chằm chằm vào phía trước. Mà tên điên mạnh màu đen Porsche ngay tại bọn hắn phía trước vài mét chỗ, đồng dạng là cao tốc chạy.
Trên đường xe cũng không nhiều, Lâm Vũ buộc lên dây an toàn, ánh mắt gắt gao chằm chằm vào phía trước, chỉ thấy tên điên mạnh Porsche không ngừng vượt qua, có đôi khi thậm chí tại hai xe trong khe hẹp khó khăn lắm tiến lên, hắn không có việc gì, trái lại bị hắn vượt qua xe phương hướng nhanh chóng lay động, nhưng là rất nhanh liền ổn định lại, ẩn ẩn có thể nghe được từng tiếng mắng to.
Lần này xe đua toàn bộ lộ tuyến hiện lên vòng tròn. Theo bên ngoài hoàn bắc lộ cầu vượt xuất phát, vốn là hướng đông, chuyển tới bên ngoài hoàn đông đường, sau đó nam lộ, tây đường, tối chung trở lại khởi điểm. Tình hình giao thông rất thông suốt, đến một cái chuyển biến điểm về sau, Lâm Vũ chỉ cảm thấy cả chiếc xe cũng bắt đầu bên cạnh dời, thân thể trọng tâm không bị khống chế trôi đi lên. Mà Đại Phi hiển nhiên rất quen thuộc loại tình huống này, hắn đâu vào đấy đổi đương, phanh lại, gia tốc, rất nhanh liền khiến cho xe khôi phục bình thường chạy trạng thái, lúc này lại đã đến đông bên ngoài hoàn.
Tên điên mạnh xe thủy chung rớt tại Lâm Vũ phía trước 10m tả hữu, cũng không có thể triệt để quẳng xuống bọn hắn, cũng sẽ không bị đuổi kịp, đem Đại Phi khí mắng to không chỉ.
Lâm Vũ chậm rãi cảm nhận được đi đua xe khoái cảm, bên đường không ngừng cực nhanh phong cảnh, từng chiếc bị nhanh chóng vượt qua cũng ngã tại sau lưng xe, lại để cho tâm tình của hắn bắt đầu phấn khởi lên.
Bắc bên ngoài hoàn cao khung giao lộ, tất cả mọi người tại trông mong dùng trông mong, lo lắng chờ đợi, kỳ thật bọn hắn cũng biết hiện tại không có khả năng trở lại, dù sao xuất phát thời gian mới dài hơn, coi như là máy bay cũng không có khả năng nhanh như vậy trở lại, đáng tiếc tựu là không chịu nổi hiếu kỳ cùng nhiệt tình, ngược lại không có mấy người thành thật ở trong xe.