tdty3

158 1 0
                                    

                       Chương 147: Thân bại danh liệt

             Hiệu trưởng nói ra bốn chữ mặc dù không  có để lộ quá nhiều tin tức, nhưng là theo hiệu trưởng trong giọng nói hắn có thể nghe được, cái kia chính là phẫn nộ, cực độ phẫn nộ.

             Trước không  đề cập tới Vương dựng cường chờ đợi lo lắng đi gặp hiệu trưởng, Kentucky ở bên trong, Lưu Hàn ba người chính kiên nhẫn cùng đợi sự kiện tiến thêm một bước phát triển.

             "Thật sự là một hồi mạng lưới thịnh yến ah!"

             Lâm Vũ đưa điện thoại di động thu lại, không  hiểu tán thưởng lên tiếng. Hắn vừa mới thông qua trên điện thoại di động lưới, đã đối với sự kiện phát triển đã có càng sâu từng bước giải, huống chi chuyện này trực tiếp tư liệu chính là bọn họ cho đấy.

             "Đúng vậy a! Bạn trên mạng, thật sự là trên thế giới đáng yêu nhất người!" Lưu Hàn sâu bề ngoài đồng ý.

             "Ai. Quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách. Cái này nguyên một đám bạn trên mạng, không  chính là người như vậy sao?" Tư Đồ Tĩnh cũng thật không  ngờ sự tình sẽ náo lớn như vậy, tức có chút nghĩ mà sợ, lại có chút hưng phấn, trực tiếp đem bạn trên mạng tăng lên tới nhất định độ cao : cao độ.

            "Lưu Hàn, ta xem có lẽ tiến hành bước tiếp theo kế hoạch. Nếu như chỉ dựa vào bạn trên mạng, mặc dù Nhiên Năng Cú cường thế nhất thời, nhưng đến cùng có thể làm cho Vương dựng cường trả giá bao nhiêu một cái giá lớn, quả thực khó nói! Ngươi không  thấy được mỗi lần mạng lưới sự kiện bên trong, đi ra phụ trách hợp lý sự tình người, không  phải cộng tác viên, tựu là sau một khoảng thời gian một lần nữa tái nhậm chức sao? Chúng ta cũng không  thể phạm loại này cấp thấp sai lầm."

            Theo tán thưởng chính giữa phục hồi tinh thần lại, Lâm Vũ nhanh chóng đem mạch suy nghĩ làm rõ, nói ra đề nghị của mình: Nghi đem thắng dũng truy giặc cùng đường, đánh rắn cần phải đánh chết, không  thể để cho hắn còn có xoay người cơ.

            "Ngươi nói rất đúng. Ta cho Trương bá bá gọi điện thoại, bố của hắn là ông nội của ta lão chiến hữu, theo đạo dục bộ công tác, vừa vặn chủ quản trường cao đẳng cái này một khối."

            Đối với Lâm Vũ lời mà nói..., Lưu Hàn không  cần nghĩ ngợi liền biểu thị ra đồng ý. Đối với loại người này, hắn tự nhiên không  có chút nào khách khí.

            "Vương dựng cường, Vương giáo sư, ngươi tốt! Hiện tại ngươi chính là trên mạng danh nhân rồi, ngươi chẳng lẻ không  muốn giải thích thoáng một phát sao?"

            Bắc hoa đại học phòng làm việc của hiệu trưởng, một gã uy nghiêm trung niên nhân đang tại nổi giận, người này đúng là bắc hoa phó hiệu trưởng. Nhìn cả người run rẩy, cái trán ứa ra đổ mồ hôi Vương dựng cường, trong lòng của hắn càng thêm phẫn nộ. Hiệu trưởng tiến về trước nước ngoài họp, lúc này mới đi vài ngày, liền phát sinh cái này việc sự tình, ngươi đây là lên cho ta mắt dược ah!

Tiêu dao thần y endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ