Rachel's POV
At last ! Matatapos na namin yung punishment namin, halos hindi nga kami nag papansinan after nung nangyari ! awkward moment syempre ! And last day na namin ngayon .
me : Aii sa wakas ! matatapos na tayo ! Huy ang tahimik mo naman katamad ka kasama !
Nicko : Tsk !
suplado talaga nito .
me : Suplado !
Nicko : Annoying girl !
me : Antipatiko !
Nicko : Antipatika !
ansama talaga nito .
me : ahH Antipatika pala ha !
* Toinks *
Nicko : Arrggh ! Bat ka ba namamato ?! hinahamon mo ko ha !
Hahaha Pikon ! ang gwapo nya magalit waahH Eto nanaman ako sa 'gwapo thingy' . WaaahH Babatuhin nya din ako >.<
* Toinks *
nicko : HAHAHA oh ano ha ! Bulls eye !
me : Bulls eye mo muka mo kala mo ha .
* Toinks *
nicko : Hahahaha ang Duling mo naman bleeh .
O_O - me
Rachel's POV
Its' been 3 days nung nangyari yun . Siguro Tinatanong nyo ano nangyari .
Flashbacks
* Toinks *
Nicko : Hahaha duling mo naman bleeeh .
O_O - me
Nicko : Hahaha Huy ! Bat na tulala ka na dyan ?
Lumingon sya sa tinititigan ko and
O_O - nicko
Nicko : BWAHAHA .
WahhhH Bat ba natawa pa sya >.<
Principal : ms. Uy ! To my office Now !
Ayun si ms. Principal yung natamaan, Pinaliwanag ko naman lahat and buti di nako pinarusahan ^___^ WaahH dami ko nang record >.<
Hanna : Hoy ! bruha tulala ka !? kanina ka pa namin kinakausap .
me : wala =___= .
Hanna : Asus ! Siguro iniisip mo nanaman yung alam mo na KYAAAH .
dapat pala di ko nalang kinuwento sa kanya =___=
Shiara : Oi Listen daw !
Teacher : Ok Listen ! This coming july magkakaroon tayo ng party waahH .
" WAAAHH PARTEY ! "
" YOOHOO PARTEY ! "
Hanna : OMGee i LOOOVE Party kyaaahH .
Teacher : And .. ang party ay isasabay ... SA BIRTHDAY NI MR. NICKO HEINBERG Waaahh .
^ __ - anong Konek sa Birthday nya ?
" OMGEE Excited na ko ! "
" KYAAAH OH MY Waaahh .
Teacher : Quiet ! meron pa ! nag decide ang CEO ng Heinberg academy NA SA HOUSE NILA GAGANAPIN ANG PARTY !
" KYAAAAH GOOSH makakapasok na tayo sa bahay nila WAAAHH "
Teka Bat napasali CEO ng School ? w-wait ibigsabihin sili Nicko may ari ng school ? WaahH Yaman ah ^ kaya pala ganon sya umasal .
Nonsense naman yung araw puro Party ang Topic ! Puro Nicko dito nicko doon ! Aii nako kasawa .
Pag kauwi ko nakita ko na may Van sa labas ng bahay . kanino naman to .
me : Kenji nandito ka na --
" SURPRISE ! "
me : WaaahH mommy kailan pa po kayo nakauwi ? I miss you po .
mommy Sharon : kanina lang anak i miss you too .
WaaaahH namiss cko talaga si mommy galing kasi syang korea gawa ng business namin .
mommy Sharon : Kamusta ? Inaalagaan ka ba ni payatot ?
Kenji : Mommy naman ! Pag ako tumaba =__= .
Hhaha saya namiss ko talaga tong kulitan namin .
So ayun nagkwentuhan lang kami buong gabi Saya talaga sana ganito nalang lagi .
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ayan ha hinabaan ko na po yung pag update ^ ____ ^ more Comments mga readers para naman Inspired ako .
BINABASA MO ANG
Mr. Antipatiko meets ms. Antipatika _ collision of heart *** [ On Going ]
Teen FictionMr.antipatiko meets ms.antipatika by ILovemyselfJm . Pano kung nag Krus ang landas ng prinsipe ng ka Antipatikohan at prinsesa ng ka Antipatikahan ? magkaroon kaya sila ng katahimikan ? May Happy Ending kayang naghihintay sa dalawa ? Starring . *...