--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Pasensya po sa matagal na pag update ^ ______ ^ matagal nga ba ? .
Sa mga humihingi ng FB Account ng mga Characters ko na tinadtad ako ng message sa Fb at Pinapasabog notification ko ! =__= Here po yung mga Link ng ibang mga characters .
https://www.facebook.com/nicko.heinberg?fref=ts Nicko Heinberg .
https://www.facebook.com/kenjirenzo30?fref=ts Kenji Renzo .
https://www.facebook.com/moraleschristianjess?fref=ts Heureux Christian .
oh yan binigay ko na ha ^ ____ ^ .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kenji's POV .
Im Kenji kevin Renzo 15 years old, kapatid ni ate Rachel .
Alam ko na kahit hindi sabihin ni ate Rachel, ramdam ko yung lungkot na nararamdaman nya . She's fragile, ayokong nakikitang umiiyak sya, kaso talagang mahirap isipin na iniwan ka ng mga totoo mong magulang at ipinagpalit sa pera, yeah ! you read it right hindi ko talaga sya ate . Sabi ni dad nung bago sya mamatay , bienta daw sa kanya si ate Rachel pero kahit ganon hindi magawang magalit ni ate sa mga magulang nya dahil alam nya na may sapat na dahilan kung bakit sya iniwan ng mga magulang nya . Ang tanging meron lang si ate ay ang pendant na kasama ang tunay nyang pamilya , ni hindi nya alam ang pangalan ng pamilya nya at kung saam sila nakatira . Sana mahanap na nya .. bago mahuli ang lahat .
Rachel's POV
maaga akong Gumising kahit sinabi ng principal na ipagpaliban ko muna yung parusa ko , pinigilan nga ako ni Kenji kaso wala naman akong gagawin sa bahay and gusto ko lang na matapos agad .
Pagdating ko sa school wala si manong guard kaya dumiretso nalang ako sa library .
WaaaahH Bukas yung ilaw at pinto ! baka may mumu >.< Aii hindi baka si manong guard lang yan oh kaya yung janitor WaahH Bait naman ! gugulatin ko si manong ahaha ^ ____ ^ .
1 .. 2 .. 3 ..
me : GOOD MORNING MANO --
* TOOOGSH * Sound po yan ng nalaglag na mga books .
" Fuck ! Bat ba nang gugulat ka !? "
me : ahH Sorry naman ! tulungan na kita !
Si nicko pala ! para tuloy akong tanga kakahiya >.<
Nicko : I dont need your fuckin help !
me : Ee di wag !
sya na nga tutulungan pa Choosy pa =___= .
Nicko : Bat ba pumasok ka pa !? wala ka naman magagawa dito !
Concern ba sya na dapat di na ko pumasok O nang iinsulto !?
me : Pakialam mo ba !! Psh Antipatiko !
Pshh napaka antipatiko talaga Arrgh .
Nicko : WHAT DID YOU JUST FUCKIN CALL ME !?
Bat ba He loves Cussing ? Lagi pang H.B !
me : wala ! Sabi ko gwapo ka SANA ! Kaso BINGI ka !
Nicko : Did you just say gwapo ?
me : Noooo ! >////<
WaaahH bat ko ba nasabi yun .
me : O-oi b-bat ka lumalapit ?
WaaaahH Tulong bata pa ko !
napasandal nalang ako sa may pinto uhmmm Ambango nya . Lapit ka pa nicko Este waaahH ano ba tong iniisip ko !
me : O-oi s-subukan mong lumapit s-sipain ko y-yang c-compass mo .
WaaahH Bat ang manyak ko na ba ? Sige lapit ka pa Lapit pa bahala ka sayang yan ! WaaahH manahimik ka konsenya !
nag smirk lang sya at lumapit ng lumapit sakin WaaahH ang gwapo >.<
5 Inches ..
3 Inches ..
1 Inch ..
Ayan na ! KYAAAAAHHH >///<
BINABASA MO ANG
Mr. Antipatiko meets ms. Antipatika _ collision of heart *** [ On Going ]
Genç KurguMr.antipatiko meets ms.antipatika by ILovemyselfJm . Pano kung nag Krus ang landas ng prinsipe ng ka Antipatikohan at prinsesa ng ka Antipatikahan ? magkaroon kaya sila ng katahimikan ? May Happy Ending kayang naghihintay sa dalawa ? Starring . *...