Đi hết con đường mười năm. Cả nhóm TFBOYS hiện tại nổi như cồn, nhắc tới ai cả biết, nói tới ai chả rõ mặt từng người. Thành công vang dội, thật sự rất vang dội.
Hẹn ước 10 năm cuối cùng kết thúc, ai cũng vui mừng.
Hôm nay, nhóm có 1 buổi họp mặt Fan nho nhỏ. Dù nói là nho nhỏ nhưng số lượng người tới tham dự thật làm người ta choáng váng mặt mày. Được như hôm nay, thật sự có quá nhiều trở ngại cho nên khi có thành tựu thế này, thật làm người khác không khỏi cười lộ răng.
Mà phải nói, cả 3 nhân vật chính cũng trưởng thành hơn. Cả 3 đã qua Đại Học, hiện tại chỉ còn cậu và Vương Nguyên là học năm cuối, còn Tuấn Khải đã ra trường. Với sự nghiệp ca sĩ, diễn viên hiện nay. Cả 3 cũng không phải sẽ học một nghành giành cho nghề nghiệp giải trí, họ muốn học một cái nghề mà khi không làm nghệ sĩ nữa vẫn có thể làm việc khác.
Nhưng cái nghiệp nghệ sĩ sao mà bỏ được?
Đi hết 10 năm, dù ban đầu có đam mê hay không đam mê thì bây giờ cũng khó mà dứt ra, vì hiện tại họ yêu nghề này, họ yêu các Fan của họ. Họ sẽ mãi đứng trên sân khấu, tạo nên những màn trình diễn tốt nhất.
Thiên Tỉ ở bên trong, đang ngồi đợi tới giờ ra sân khấu thì cậu cầm điện thoại lướt vài cái.
Fan ship couple Khải Nguyên?
Có chút thắt mắt nhìn, khó hiểu mà bấm vào xem.
"Nói thiệt nha! Qua 10 năm mà tôi không ưa nổi cái thằng tên Thiên Tỉ kia luôn á! Thiệt thừa thãi giữa 1 nhóm." Một bạn nữ đăng một câu như thế.
Cậu không mấy bàng hoàng, lại tò mò xem bình luận.
"Dẹp mịa đi! Thiệt mà nhóm qua 10 năm sao không bỏ thằng đó ra ngoài cho rồi." Có phải bình luận này... quá ác liệt không?
Cậu lại lướt xuống: "Ok! Tao là ghét nó từ lúc mới vào, mà cách nói của mày hơi bị nhẹ nha. Kiểu như thằng đó là nhìn mặt đã muốn đấm, làm gì còn tâm tình mà nhìn chứ."
Cậu thoáng lạnh cơ mặt, lại thêm 1 câu nữa: "Nè! Thiên Tỉ là kẻ mặt dày. Khải Nguyên là của nhau, cứ chen vào giữa. Dày quá dày! Đồ không biết xấu hổ."
Mặt cậu cứng lại.
Thì ra tất cả Fan có chiều hướng này, có sao đâu chứ. Cậu còn có các Fan của mình, còn có Thiên Chỉ Hạc mà.
Bình tĩnh!
Phải bình tĩnh!
Có là gì đâu chứ.
Đừng vì hai ba lời nói mà dao động.
Cậu đi ra khỏi phòng chờ, đi lòng vòng tìm WC để rửa mặt cho tỉnh táo. Cậu đang rửa mặt thì nghe tiếng ngoài cữa: "Hết 10 năm là đường ai nấy đi à?"
Cậu thấy thế liền mở phòng mà vào ngồi.
"Đâu! Hình như vẫn còn ở lại. Mà sao bỏ người ra đi cho lành." Người kia lên tiếng đáp.
"Sao lại bỏ ra? Ba người sẽ vui hơn và tiết mục cũng hấp dẫn hơn."
"Hấp dẫn khỉ gió gì? Tính ra á! Là phải bỏ Thiên Tỉ từ lâu rồi, thử nghĩ coi, nhìn cũng biết Khải Nguyên là 1 cặp, xen vào chả phải gây ngứa mắt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Khải Thiên] Mười Năm?
Fiksi PenggemarTác giả: Tiêu Ngân. Lưu ý: Viết tặng cho 1 bạn. Không mang ra khỏi Wattpad