Tác giả: Cuồng Đại Sắc Lang.
Thể loại: Tình cảm - Lãng mạn, Hài hước, Bách hợp, Chiếm hữu, H+, H.E
Couple: HaJung (main), SoLE.
Giới hạn độ tuổi: 18+ (À mà mười mấy cộng chả được :v)
Cốt truyện: Ai cũng biết Ahn HeeYeon là một tên đào hoa chuyên đi thả thính gái tùm lum tùm la. Điều này khiến cho Park JungHwa chịu không nổi, dù biết là tên đó yêu cô nhưng cứ đào hoa như vậy là không được!!! Vậy nên JungHwa quyết định "diễn sâu" một màn cho HeeYeon xem, nào ngờ..... Hậu quả khủng khiếp hơn cô tưởng tượng rất nhiều!
Note: Đây là lần đầu ta viết fic về HaJung, ta chuyển qua ship thêm HaJung ời, tại yêu 2 đứa đó quá mức rồi :"> Mấy người có gạch đá gì thì nhẹ nhàng thôi nhé =)))))
Với lại, trong fic sẽ sử dụng từ "HeeYeon" với "Hani" lẫn lộn tùm lum -.- (ta dùng từ cho hợp với văn cảnh thôi a~). Nhưng chắc chắn là những đoạn "ngọt" thì vẫn sẽ dùng "HeeYeon" nhaaa =)))
Hope You Enjoy It~~
----------------------------------------------------------------------
Seoul, ngày X, tháng Y, năm Z.
Hôm nay EXID đang có một buổi tổng duyệt trên sân khấu của đài SBS, họ đang trong thời gian quảng bá cho ca khúc L.I.E nên khá là bận rộn. Từ sáng đến giờ, Hani và JungHwa không nói với nhau một tiếng nào, nếu có vô tình đụng mặt thì sẽ lập tức né tránh. Đến khi trở về KTX thì mỗi đứa chui vào một phòng. Điều này khiến cho 3 người còn lại là SolJi, LE và Hyerin thấy rất hiếu kì.
- Eh! Pặc Chung Hoa!! - Hyerin đưa tay khều khều vai JungHwa.
- Gì thế unnie? - JungHwa đáp với vẻ mặt mệt mỏi.
- Bữa nay em với tên Gay có chuyện gì hả??
- Hả? Làm... Làm sao cơ?! - JungHwa hơi lúng túng.
- Kiểu này là có chuyện rồi nha~
Hyerin nói với cái giọng ngọng líu của mình, vẻ mặt giống như thám tử khi vừa khám phá ra điều gì đó vậy.
- Ah... Chị đừng hiểu lầm...!! Không có chuyện gì đâu... - JungHwa chống chế.
Hyerin nhìn JungHwa với ánh mắt nghi ngờ, cô liền ghé sát lại tai em thì thầm: "Nói chị nghe, hôm qua Ahn HeeYeon lại đè em ra "vận động" tới sáng khiến em mệt đứt hơi nên hôm nay em mới dỗi hắn chứ gì?" =))))
JungHwa đỏ bừng mặt, miệng lắp bắp:
- Kh... Không phải đâu!
- Hoho~ Tui biết mà~~
Nói rồi Hyerin chạy vụt vào bếp, không để cho JungHwa có cơ hội giải thích. JungHwa thở dài, em đâu có biết là mọi người sẽ hiểu lầm như thế này? Bản thân em cũng đang thấy rất rối trí đây...
- Ahn HeeYeon.... Chị là đồ đáng ghét!!! >.<
JungHwa thì thầm, gương mặt đáng yêu bỗng chốc méo xệch đi.
[ Cùng trở lại trước đó một chút...]
Hai ngày trước...
Hôm nay Hani có lịch quay Weekly Idol, khách mời tham gia chương trình chính là nhóm Lovelyz. Mới sáng sớm, Hani đã thức dậy để chuẩn bị. Khi cô vừa bước tới bên tủ để đồ thì bỗng có một bàn tay vòng qua ôm lấy eo cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaJung][H] Em Là Của Riêng Tôi!
FanficLần đầu viết PG nà. Á hí hí =)))))))) Giỡn tí hoy :v Cứ vào trong thì sẽ biết nội dung fic thôii :3