[MiTzu] Hôn

1.7K 111 5
                                    

Mina vì một nụ hôn mà không thể nhét thêm cái gì vào đầu.

Một nụ hôn nhẹ thôi.

Một cái phớt giữa môi và môi.

Tuy vậy cô vốn không biết là em đặt bao nhiêu tình cảm vào nó.

"Em thích chị. Vì sắp không được ở đây nữa... cho nên em hôn chị nhé."

Không phải là lời thỉnh cầu, là yêu cầu, bởi vì cô còn chưa ý thức được, em đã vội vàng hôn cô. Phải mất một lúc cô mới biết rằng mình vừa bị cưỡng hôn, bèn nói không ra tiếng:

"Gì... gì thế hả... Em..."

"Ngốc quá, bị người khác cưỡng hôn mà chỉ làm được như vậy thôi sao."

Rồi em ôm lấy cô. Cô nhận ra là em rất thích ôm kiểu này, cái kiểu ôm thấp thấp ngang vai, đầu đặt lên bả vai cô, tay hờ hững bám vào khuỷu tay cô, từ chỗ này cô có thể thấy đỉnh đầu của em, điều mà cô ít khi thấy được. Trông rất là đáng yêu, cũng rất đáng thương...

"Phải tát vào mặt người đó, chửi um lên chẳng hạn, nếu cần thì báo cảnh sát luôn. Và quan trọng nhất là... không được để người ta cưỡng hôn."

" ..... Vậy bây giờ chị liền tát vào mặt em?"

Cô cuối cùng cũng bình tĩnh lại được.

"Được thôi."

Vẻ mặt tỉnh rụi của em làm cô bật cười. Cô chạm vào má em, một cảm xúc khó tả lại dâng lên. Ngày bé cũng là mỗi khi thấy em đáng yêu lại không nhịn được bóp má em, mặc dù em gầy nhom, mà má lại bếu bếu bóp cưng chết được. Bây giờ thì không còn bếu bếu nữa, chỉ ấm áp lan đều qua từng đầu ngón tay.

"Em sắp đi đâu?"

"Chỗ em ở sắp đập rồi. Ba em cũng tìm được nhà mới, ở xa chỗ này lắm."

"Vậy ra em chia tay chị bằng cách cưỡng hôn chị sao?"

"... Không phải. Là em muốn tỏ tình cơ."

Giờ Mina mới nhớ, khi nãy em nói thích cô trước, cô vì nụ hôn mà quên bẵng đi. Cô nhớ ra liền ngay lập tức đỏ mặt.

Em ngẩng đầu lên nhìn cô, sau đó khẽ cười:

"Bây giờ mới đỏ mặt liệu có hơi trễ không ?"

"Tại em hôn chị... bất ngờ như vậy nên có còn nhớ gì đâu..."

Cô lắp bắp nói, nói xong mới biết mình lỡ lời bèn im bặt. Cô nghĩ rằng em sẽ lại cười cô, nhưng thứ cô nhận được là cái xiết chặt hơn.

"Cái đồ ngốc này, sau này chắc em nhớ chị chết mất. Những lúc đó em biết phải làm sao đây?"

Tim cô khẽ hẫng một nhịp. Bây giờ cô mới nhận ra tính quan trọng của sự việc, đó là em sắp rời xa cô. Chết tiệt Chou Tzuyu, sau này nhớ em tôi cũng biết phải làm gì đây?

"Gì đấy? Sao lại im lặng vậy?"

Em ngẩng mặt lên, cũng là lúc mắt cô ướt nhòe.

"Mina à..."

Giọng em đúng là gây thương nhớ mà, sau này tôi nhớ cái giọng nũng nịu này thì biết làm gì? Càng nghĩ cô càng khóc tợn, tay cũng khẽ ôm lấy thân hình trước mặt, lúc nào ôm em cũng cảm thấy rất dễ chịu. Em cao và gầy, nhưng dựa vào rất có cảm giác được bảo bọc chở che.

Chuyện Cỏn Con Của Chou TzuyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ