Tại nơi khác ở sân trường có hai cô gái xinh đẹp đang nói chuyện vui vẻ không ai khác là Song Tử và Song Ngư
-Trường mới này cũng đẹp quá he Ngư Nhi! (Song Tử nhìn quanh trường)
-Uk. Mà mình nhớ Bình Nhi quá à.(Song Ngư cười vs Song Tử)
-Mình cũng vậy. Ước gì Thiên Bình học chung với tụi mình ha
-Chắc vui lắm á
(2 bạn đang nói chuyện thì nghe cả trường nhốn nháo lên. Song Tử nhiều chuyện nên kéo Song Ngư vô đám đông luôn)
Vâng chính hai chiếc xe hơi đã thu hút mọi ánh nhìn. Bước xuống là ba cô gái xinh như thiên thần .
-Oh! Đẹp quá(học sinh 1)
-Hình như là học sinh mới kìa(học sinh 2)
-Làm bạn gái anh đi(học sinh 3)
.
.
.
Nhân Mã ,Xử Nữ ,Cự Giải không quan tâm.Và sáu sao nam vừa bước xuống đã khiến bọn hám trai la ầm ĩ.
-Anh Thiên Yết nhìn em đi
-Bảo Bình làm bạn trai em đi
-Đẹp trai quá
-Soái ca của lòng em
.
.
.
Bọn Xử Nữ chỉ liếc nhìn các sao nam rồi đi lun. Về bên Song Tử Song Ngư thì
-Thấy cũng bình thường thôi mà.(Song Tử bĩu môi)
-Uk. Trường này cũng nhìu người biến thái quá nhở (Song Ngư nói nhỏ).
-Mà thôi đừng quan tâm tới họ
-Uk
Rồi hai đứa nắm tay đi vô sân trường. Mấy sao nam thì bị bu như kiến không đi đâu được.
-Đã đến giờ làm lễ khai giảng mời các em học sinh tập trung lại sân trường .(Tiếng thầy Hiệu Trưởng thúc giục)
Học sinh giải tán hết
-Hazzz!Nhờ thầy Hiệu Trưởng mà tụi mình được cứu á.(Kim Ngưu thở dài)
-Rồi đi thôi(Ma Kết)
Uk (đồng thanh trừ Thiên Yết)
Mọi người ngồi nghe giảng với cái nắng gay gắt:
-Chào mừng năm học mới các em học sinh thân yêu. Qua kì nghỉ hè....bla....bla(Thầy Hiệu Trưởng thao thao bất tuyệt).
Sau ba tiếng các sao cũng đc đi về nhà."Các sao chưa hề quen biết nhau rồi sau đây sẽ trở thành những người bạn tốt của nhau".
Bỗng có một cô gái đi lướt qua các sao. Với mái tóc bạch kim dài xoăn nhẹ. Tuy chỉ nhìn phía sau cũng đoán được cô rất đẹp. Cô bước lên xe hơi rồi chạy với tốc độ cao. Mười một chòm sao cũng đưa ánh mắt tò mò nhìn.
-Nhìn cô gái đó quen quen nhỉ(Song Tử khều vai Song Ngư).
-Uk mình có cảm giác như đã gặp ở đâu rồi á(Song Ngư nhíu mày).
"Cô gái tóc bạch kim ...giống Thiên Bình nhỉ"(Suy nghĩ của Thiên Yết).
Rồi các sao cũng lên xe về nhà .
*Trên xe Xữ Nữ
-Giải Nhi ! Bà qua nhà ngủ chung với tui nha(Nhân Mã dùng cặp mắt long lanh nhìn Cự Giải).
-Ừk. Mình sẽ nấu ăn cho bạn (Cự Giải cười tươi nhìn Mã).
-Ya~ Thương Giải nhi nhất .
-Hìhì.
-Mã thân yêu ! Mai mà thức trễ là chết vs tui đó(Xữ Nữ nói vs giọng sát khí).
-Ok. Tui sẽ thức sớm mà. Giải nhớ đánh thức mình nha(Nhân Mã cười trừ)
Cự Giải cười khổ rồi gật đầu "bó tay với hai bạn này lun".
_Hết Chap 1_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Thời học sinh của 12 chòm sao
Ngẫu nhiênĐây là lần đầu Min viết truyện mong mọi người giúp đỡ .Min viết dỡ lắm nên cứ ném gạch đá thoải mái ạ