có lẽ là full ^^

2.5K 42 31
                                    

Start

p/s: trong fic sẽ có thay đổi sẽ không còn là cô – cậu như trong teaser nữa mà thay vào đó au sẽ dùng cô và nó để phù hợp hơn với câu chuyện. thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Có gì au sẽ sửa sau.

-------------------

Cô và nó vốn là hai cô bạn gái thân thiết. có thể nói đối với cô nó là một người bạn quan trọng thật sự rất quan trọng. Bởi lẽ kể từ cái ngày đó, ngày mà chúa trời đến và mang mẹ của cô về bên cạnh Người cô dường như trở nên vô cảm, lạnh lùng và ít nói. Là nó, nó đã luôn ở bên cô quan tâm chăm sóc. Cũng chính nó đã là người đem lại tiếng cười đã từng bị đánh cắp trả về cho cô. Quả thật nếu không có nó bên cạnh cô không biết rằng cô sẽ như thế nào nữa. Phải nó rất quan trọng, rất quan trọng đối với cô, một người bạn quan trọng.

Còn với nó, cô dường như không chỉ đơn thuần là một người bạn. Và nó cũng thật sự không hiểu bản thân mình đối với cô là gì nữa. nó chỉ biết rằng dường như cả thế giới của nó quay quanh cô. Nó vui khi cô mỉm cười và buồn khi cô đau khổ. Cũng như ngày đó, quả thật đối với cô là một cú sốc lớn và với nó cũng vậy. Một con người vô tư hay cười đột nhiên biến mất để lại một người lạnh lùng giá băng. Quả thật khi đó nó thấy tim mình hơi đau nhói. Luôn ở bên cô quan tâm chăm sóc an ủi vỗ về có đôi lúc nó lại kể cho cô vài mẩu chuyện cười mà nó vừa đọc được ở đâu đó. Và rồi một ngày trái tim kia cũng dần ấm lại khóe miệng kia cũng khẽ mỉm cười.

Có nhiều lúc đám bạn còn trêu đùa nom nó với cô cứ như người yêu không bằng. Khi đó cô mỉm cười ôm tay nó

-        Đúng rồi yoong là người yêu của tớ đó

Còn nó lại vội vàng phủ nhận

-        Sao có thể có chuyện đó được, chúng mình đều là con gái mà.

Cô lại chu mỏ đáp

-        Đùa thôi mà sao yoong lại căng thẳng vậy chứ? Nhưng nếu yoong là con trai chắc chắn tớ sẽ yêu cậu mất à.

Nghe thấy vậy thì nó lại cười xòa cho qua.

.

.

.

Cô hay gọi nó là Yoong nhưng có lúc lại là Yoongie cái chữ Yoong kéo dài khoét sâu vào trong lòng nó. Khẽ lay động vào trái tim mỏng manh của nó.

Nhiều khi cô lại còn có các cử chỉ thân mật với nó nhiều hơn. Những cái đụng chạm vô tình hay cố ý đều làm nó vẩn vơ. Có nhiều lúc cô tự nhiên chạy đến ôm nó khẽ thấy lòng mình có chút xốn xang nhưng lại lắc đầu quên đi lắc đầu phủ nhận. chối bỏ cái cảm giác mà cô đang gieo dần trong nó. Có lẽ nào nó không phải một đứa con gái toàn vẹn. Không. Nhất định đó không phải là sự thật.

[Oneshot] Nói cho tớ biết tớ là gì? - Yoonsic ( full + bonus)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ